[PR] เอไอเอส 3G 2100 ประกาศจำหน่าย iPhone 5s และ iPhone 5c พร้อมแพ็กเกจใหม่สุดคุ้ม

เอไอเอส 3G 2100 ประกาศจำหน่าย iPhone 5s และ iPhone 5c

พร้อมแพ็กเกจใหม่สุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 170 บาท / เดือน

และรับสิทธิพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือน ตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค. 2556 เป็นต้นไป

 

เอไอเอส 3G 2100 ประกาศจำหน่าย iPhone 5s สุดยอดสมาร์ทโฟนที่ล้ำหน้ามากที่สุดในโลก และ iPhone 5c รุ่นที่มีสีสันกว่าไอโฟนรุ่นก่อนๆ ที่เคยมีมา โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2556 ผ่านเอไอเอสช็อป และร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยเอไอเอสมีให้เลือกทั้ง iPhone 5s ที่เปิดตัวด้วยราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจใหม่สุดคุ้ม และสิทธิพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือน คือ 16GB ราคา 2,390 บาท / เดือน , 32GB ราคา 2,750 บาท / เดือน และ 64GB ราคา 3,090 บาท / เดือน และสำหรับ iPhone 5c เปิดตัวด้วยราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจ คือ 16GB ราคา 1,990 บาท / เดือน และ 32GB ราคา 2,390 บาท / เดือน ?โดยลูกค้าเอไอเอสที่ลงทะเบียนแสดงความสนใจไว้แล้ว สามารถรับสิทธิ์เลือกรุ่นและสาขาได้ผ่านเว็บไซต์ www.ais.co.th/iPhone5s?? ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 21 ต.ค.56 เวลา 09.00 น. นอกจากนี้เอไอเอสยังวางจำหน่าย iPhone 4s? 8GB ในราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจที่ 1,450 บาท / เดือน ด้วย ?ลูกค้าเอไอเอสจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำกับ iPhone 5s และ iPhone 5c ได้เต็มประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี HSPA+ บนเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส 3G 2100

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า ?เพราะเอไอเอสเข้าใจความต้องการของลูกค้าในทุกแง่มุมของการใช้ชีวิต เราจึงมีความยินดีที่ได้นำนวัตกรรมระดับโลกมามอบให้กับสาวกไอโฟนชาวไทยอีกครั้ง โดยเชื่อมั่นว่าทั้ง iPhone 5s และ iPhone 5c ซึ่งเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนที่คนไทยรอคอย เมื่อผสานรวมกับเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส 3G 2100 , แพ็กเกจใหม่สุดคุ้ม , แอพพลิเคชั่นที่หลากหลาย และการให้บริการที่ดีเยี่ยม จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าในยุค 3G ได้อย่างแน่นอน?

31

iPhone 5s นิยามใหม่ของประสบการณ์สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในโลก ที่มาพร้อมคุณสมบัติใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ภายใต้รูปลักษณ์ที่บางและเบาอย่างน่าทึ่ง ด้วยชิปประมวลผลใหม่ล่าสุด Apple A7 แบบ 64 บิท ทำให้ศักยภาพการประมวลผลเป็นไปอย่างรวดเร็ว รวมทั้งกล้อง iSight คุณภาพสูง ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ปรับขนาดเซ็นเซอร์รับภาพให้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้ได้ภาพที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น พร้อมไฟแฟลชแบบ LED 2 ดวง หรือ True Tone Flash และมีระบบ Touch ID ซึ่งเป็นนวัตกรรมการปลดล็อกเครื่องรูปแบบใหม่ ที่สามารถตรวจสอบลายนิ้วมือของผู้ใช้ผ่านการสแกน ส่วนคุณสมบัติของ iPhone 5c นั้น มีการออกแบบสีสันใหม่ให้เลือกมากถึง 5 สี ตัวเครื่องด้านหลังใช้วัสดุ Polycarbonate ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์การใช้งานที่ทุกคนคุ้นเคย ด้วยชิปประมวลผล Apple A6 จอภาพ Retina ขนาด 4 นิ้ว และกล้อง iSight ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ?โดยทั้ง iPhone 5s และ iPhone 5c มีการปรับปรุงการใช้พลังงานของแบตเตอรี่ให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น รวมทั้งรองรับการใช้งาน FaceTime ในระดับ HD อีกด้วย

iPhone 5s และ iPhone 5c มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ iOS 7 ซึ่งถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของ iOS ตั้งแต่เปิดตัว iPhone มา โดยได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดด้วยการเพิ่มสีสันให้ดูโดดเด่น และมีลักษณะแตกต่างกันในแต่ละเลเยอร์ เพื่อช่วยสร้างมิติความลึก ความเป็นลำดับชั้นของการแสดงผลบนหน้าจอ และช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ iOS 7 ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามามากกว่า 100 ฟีเจอร์ อาทิเช่น Control Center หรือแผงสำหรับควบคุมและตั้งค่าต่างๆ , Notification Center เป็นส่วนที่เตือนให้ทราบว่ามีเมล์ใหม่เข้ามา หรือมีสายที่ไม่ได้รับ , การปรับปรุงการทำงานแบบ Multitasking ที่ช่วยให้สลับการใช้งานแต่ละแอพพลิเคชั่นได้อย่างรวดเร็ว , AirDrop ช่วยให้สามารถส่งไฟล์ต่างๆ ไปยังอุปกรณ์ iOS อื่นๆได้อย่างง่ายดาย , การปรับปรุงการจัดการรูปภาพ โดยการแบ่งเป็นช่วงเวลาและสถานที่ที่ถ่ายภาพ และ Safari ตัวใหม่ที่สวยกว่าและทำงานเร็วขึ้นกว่าเดิม เป็นต้น

Capture1

21

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก