[PR] เผยโฉม vivo X5 Max สมาร์ทโฟนที่บางที่สุดในโลก

x5max1

vivo ให้คุณได้สัมผัสดีไซน์สุดเท่แบบใหม่กับ X5 Max ที่มีความบางเพียง 4.75 มิลลิเมตร พร้อมเมนบอร์ดตัวเครื่องบางสุดๆ เพียง 1.77 มิลลิเมตร จากเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยประหยัดพื้นที่ภายในเครื่องมากถึง 90%โครงเครื่องผลิตจากแมกนีเซียมอัลลอยด์และโลหะผสมคุณภาพชั้นเยี่ยมที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบิน มีความทนทาน, สวยงาม พร้อมวัสดุสเตนเลสออสเทนนิติคและสารเคลือบพื้นผิวป้องกันรอยนิ้วมือ จับถนัด สบายมือ

 

คุณภาพเสียงระดับ Hi-Fi 2.0 ที่คุณจะต้องหลงใหล

x5max4

ครั้งแรกของสมาร์ทโฟน vivo X5 Max กับคุณภาพเสียงระดับ Hi-Fi 2.0 ด้วยชิปเสียง DAC ES9018 จากความร่วมมือระหว่าง vivo และ ESS ที่ร่วมพัฒนาออปแอมป์ ES9601 และ OPA1612 พร้อมชิปควบคุมแรงดันไฟฟ้า LDO Deluxe DC/DC ที่ใช้ระยะเวลาในการวิจัยกว่า 3 ปี เพื่อสร้างมาตรฐานคุณภาพเสียงระดับสากลบนสมาร์ทโฟน ให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงเพลงคุณภาพระดับ Hi-Fi

 

คุณสมบัติเด่น ดีไซน์เท่

X5 Max ได้ติดตั้ง CPU Qualcomm Snapdragon TM 615 Octa-core 1.5GHz 64-bit ที่แรงกว่า CPU 32-bit แบบเดิมๆ และติดตั้ง GPU Adreno 405 คุณภาพสูงด้วยคุณสมบัติแรง เร็ว เต็มประสิทธิภาพ

 

เติมเต็มสีสัน คมชัดทุกมุมมอง

x5max9

สัมผัสจอแสดงผล SUPER AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ที่มีความละเอียดสูงถึง 1080p เติมเต็มสีสันได้ไม่ต่างจากต้นฉบับให้บนหน้าจอ

 

สะดวกทุกการติดต่อ พร้อมใช้งาน 2 ซิม

x5max6

เพื่อการใช้งานได้ทุกขณะจึงได้ออกแบบให้รองรับการใช้งานในระบบเครือข่าย 4G ได้ทั้ง 2 ซิม พร้อมการใช้งานที่หลากหลายขึ้นโดยการเลือกใส่ TF card หรือนาโนซิมในช่องใส่ซิมได้ตามการใช้งานของคุณ

 

ช่องหูฟังได้มาตรฐานสากล

x5max7

สัมผัสคุณภาพเสียงระดับ Hi-Fi ด้วยการติดตั้งช่องหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรสามารถใส่หูฟังตามมาตรฐานได้ทุกรูปแบบ แม้ตัวเครื่องบางเพียง 4.75 มิลลิเมตร

 

ถ่ายภาพแบบมืออาชีพ

x5max8

ด้วยคุณสมบัติกล้องหน้าที่มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อม Wide-angle lens และกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงขนาดใหญ่ F2.0 ที่ช่วยลดจุด Noise บนภาพถ่ายได้มากขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายด้วยโหมดถ่ายภาพวิวกลางคืน โหมดเบลอภาพพื้นหลัง พร้อมโหมดอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งจะให้คุณถ่ายภาพได้ดียิ่งกว่าเคย

 

พบ Funtouch OS 2.0 รุ่นใหม่ล่าสุดบนระบบ Android 4.4

x5max5

ด้วยระบบแสดงผลที่ให้ภาพดูเป็นธรรมชาติ สีสันสดใส ใช้งานง่ายด้วยมือเดียวกับเมนูลัด ด้วยการออกแบบอย่างชาญฉลาด พร้อมอัพเดทประสิทธิภาพการทำงานของ i Manager ไม่ว่าจะเป็น Phone Clean Data Monitor Privacy หรือ Power Manager ให้รองรับการใช้งานได้อย่างปลอดภัย รวดเร็ว เต็มประสิทธิภาพ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก