[PR] ?เบ็นคิว? หวนคืนสังเวียนมือถือ เปิดตัว BenQ F5 4G LTE Smart Phone ในราคาไม่ถึงหมื่น

IMG_8501

?เบ็นคิว? ระเบิดศึกมือถือขึ้นสังเวียนปล่อยมัดเด็ด ทุ่มงบประมาณกว่าล้านบาท เปิดตัว BenQ F5 4G LTE Smart Phone สมาร์ทโฟน รองรับ 4G อีกหนึ่งผลงานที่มาพร้อมคุณภาพในการใช้งานที่หลากหลาย ทำงานได้ครบทุกฟังก์ชั่น ที่ผสานไลฟ์สไตล์ของคุณได้ลงตัวอย่างไม่มีสะดุด และตอบสนองทุกการใช้งาน ทุกความต้องการของคุณได้อย่างลงตัวทั้งดีไซน์ และการใช้งานด้วยประสิทธิภาพ พร้อมหน้าจอถนอมสายตาด้วยการลดแสงสีน้ำเงิน (Blue Light) เพื่อมาเป็นตัวเลือกใหม่ของชาวไทย ด้วยระบบปฏิบัติการ Android 4.4.2 KitKat ที่มีหน้าจอ IPS ขนาด 5 นิ้ว ด้วยชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 400 ซีพียู Quad-core ความเร็ว 1.2GHz แรม 2GB และมีความจุตัวเครื่อง 16GB (เพิ่ม microSD Card ได้สูงสุด 64GB) กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล + LED Flash กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รองรับ 4G ราคาเริ่มต้นไม่ถึงหมื่น หวังประเดิมปีนี้โกยยอดขาย 12,000 เครื่อง

 

นายพัทธกร พรศิริธิเวช ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เบ็นคิว ตามปรัชญาองค์กรที่ว่า ?Because It Matters? ทิศทางและหลักการในการดำเนินธุรกิจ ของเบ็นคิวที่มุ่งเน้นในเรื่องของการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน ซึ่งเชื่อมโยงไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่นอกจากจะตอบโจทย์ตามความต้องการของผู้บริโภคแล้ว ยังต้องมีส่วนช่วยเสริมสร้าง หรือยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้ใช้งานได้ เช่นผลิตภัณฑ์ที่ได้นำเสนอสู่ตลาด โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ หรือว่า Smart Phone ที่ทางเบ็นคิวได้เปิดตัว BenQ F5 4G LTE Smart Phone ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีถนอมสายตาด้วยการลดแสงสีน้ำเงิน ?Blue Light?

IMG_8475

BenQ F5 4G LTE Smart Phone มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat หน่วยประมวลผล Qualcomm MSM8926 Snapdragon 400 Cortex-A7 Quad Core ความเร็ว 1.2 MHz จึงทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหลและรวดเร็ว พร้อมกับหน่วยความจำ 16 GB ในตัวเครื่อง มี RAM 2 GB และมีแบตเตอรี่มาตรฐาน 2,520 mAh พิเศษสุดตรงที่เครื่องสามารถรองรับการเชื่อมต่อ 4G ได้อีกด้วย ซึ่งจะหายห่วงเรื่องความไวไปได้เลย คมชัดทุกการใช้งานด้วยหน้าจอ IPS LCD 5 นิ้ว HD ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล ที่จะทำให้คุณมองเห็นได้ชัดเต็มตา ครบทุกเม็ดสี และสำหรับคนที่รักการถ่ายภาพจะต้องยิ่งหลงรักด้วยความละเอียดมากถึง 13 ล้านพิกเซลเลยทีเดียว อีกทั้งยังให้คุณถ่ายภาพ selfie ได้ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซลอีกด้วย สินค้ารับประกัน 1 ปี

นายพัทธกร กล่าวต่อไปว่า ในช่วงเปิดตัว BenQ F5 4G LTE Smart Phone มีโปรโมชั่นพิเศษ ทั้งนี้ทาง BenQ ได้จัดเตรียมของแถมสำหรับลูกค้า BenQ F5 ไว้ อย่างครบชุด ทั้ง ซองหนัง, film ป้องกันหน้าจอ และแบตเตอรี่สำรอง ทั้งหมดนี้ BenQ คำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้งานเป็นหลัก ดังนั้นเราจึงเตรียมทุกอย่างไว้ ทำให้ BenQ F5 เป็นผลิตภัณฑ์ที่พร้อมใช้งานสำหรับลูกค้า อย่างแท้จริง

“ในช่วงเริ่มต้น BenQ เริ่มวางจำหน่ายทางช่องทาง Online กับ Lazada และขณะนี้เราได้เริ่มกระจายสินค้าออกสู่ช่องทางอื่นๆ ทั้งทางเคาน์เตอร์มือถือ ตลอดหน้าร้าน IT รวมทั้ง การประสานงานกับทาง Operator เพื่อจำหน่าย Smart Phone ของเราพร้อม Air time ทั้งหมดนี้เป็นการดำเนินการเพื่อการขยายช่องทางจัดจำหน่ายเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึง BenQ Smart Phone ได้ง่าย และหลากหลายช่องทางมากขึ้น”

นายพัทธกร กล่าวอีกว่า สำหรับปีนี้ซึ่งเป็นปีแรกของการเปิดตัว BenQ Smart Phone กับลูกค้าชาวไทย BenQ ได้ตั้งเป้าจำหน่ายไว้ที่ 12,000 เครื่อง โดยเน้นการทำตลาดด้วยการสร้างประสบการณ์การใช้งานจริงให้กับผู้ใช้งาน ตลอดจนการส่งสินค้าไปทดสอบคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ ซึ่งได้ผลตอบรับอยู่ในเกณฑ์ดี ส่งผลต่อความสนใจของผู้ใช้งานในวงกว้าง เห็นได้ชัดจากจำนวนผู้เยี่ยมชมบูธ BenQ ในงาน Mobile Expo รวมทั้งยอดจัดจำหน่ายในงานที่สูงเกินคาด และนอกจากเราจะเปิดตัว BenQ F5 สู่ตลาดในวงกว้างแล้ว เรายังเตรียมเสริมทัพผลิตภัณฑ์ ด้วยการนำ Smart Phone รุ่นใหม่เพิ่มขึ้นอีกสองรุ่น คือ B502 และ B70 ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่า BenQ เราพร้อมแล้วสำหรับการลงสู่ตลาด Smart Phone อย่างเต็มตัว

IMG_8524

?ในปีนี้มี Smart Phone เปิดตัวกันหลายแบรนด์มาก ส่งผลให้การแข่งขันในตลาดสูง และคึกคักขึ้นกว่าปีก่อนๆ และปัจจัยข้อนี้ก็น่าจะเป็นแรงผลักดันสำคัญ ทั้งในด้านราคาและ Spec เครื่อง เรียกได้ว่า เป็นตลาดของผู้ซื้ออย่างแท้จริง ที่ทำให้มูลค่าตลาดรวมของ Smart Phone ในประเทศไทย ทะลุ 50,000 ล้านบาท สำหรับแนวทางการทำตลาดของ BenQ ยังคงเน้นไปที่เรื่องของการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมให้รูปแบบการใช้ชีวิต หรือ Lifestyle ของผู้บริโภคดียิ่งขึ้น ตลอดจนความคุ้มค่าแก่การลงทุน (Value for money) ที่จะทำให้ทุกการใช้จ่าย เกิดประโยชน์สูงสุดอย่างแท้จริง? นายพัทธกร กล่าวปิดท้าย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก