[PR] หัวเว่ยจับมือพอร์ช ดีไซน์ เปิดตัว “PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9

Hands-on-Huawei-Mate-9-PORSCHE-DESIGN-SpecPhone-001

หัวเว่ยจับมือพอร์ช ดีไซน์ เปิดตัว “PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9”
สมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นที่ผนวกประสิทธิภาพอันทรงพลังเข้ากับดีไซน์อันล้ำสมัย

หัวเว่ย ผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี จับมือ “พอร์ช ดีไซน์” แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยม เปิดตัวที่สุดของการปฏิวัตินวัตกรรมสมาร์ทโฟนกับ PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9 (พอร์ช ดีไซน์ หัวเว่ย เมท 9) 

PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นที่ผสานสุนทรียะแห่งความหรูหราอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์พอร์ช ดีไซน์ เข้ากับความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมเทคโนโลยีของโทรศัพท์เคลื่อนที่    เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้ากลุ่มที่ต้องการความพิเศษเหนือระดับได้สัมผัสกับความหรูหราและประสิทธิภาพในการใช้งานอันทรงพลังบนสมาร์ทโฟนในมือ

“เราพบว่าผู้บริโภคกลุ่มไฮเอนด์นั้นมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างเด่นชัด ผู้บริโภคกลุ่มนี้ต้องการสมาร์ทโฟนที่สอดรับกับความต้องการที่พิเศษของกลุ่มบุคคลที่ประสบความสำเร็จและมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งไปทั่วโลกอย่างพวกเขา” มร.ริชาร์ด หยู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าว “พอร์ช ดีไซน์คือแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ที่เป็นเลิศทั้งในเรื่องนวัตกรรม ดีไซน์อันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ และความสมบูรณ์แบบ PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9 จะเป็นสมาร์ทโฟนที่ช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ทั้งในเรื่องการออกแบบและประสิทธิภาพในการใช้งานสมาร์ทโฟน พร้อมทั้งมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนระดับปฏิวัติวงการให้กับผู้ที่ต้องการทั้งความรวดเร็วในการติดต่อธุรกิจและการตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้อย่างลงตัวที่สุด”

จุดเด่นของ PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9 ได้แก่:

  • ประสิทธิภาพและความเร็วสูงสุด: ด้วยชิป Kirin 960 ซึ่งถือว่าเป็นชิปสำหรับสมาร์ทโฟนที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดในโลก ตามมาตรวัดสมรรถนะการใช้งานระบบปฏิบัติการของ Geekbench 4.0.0 multi-core และ DDR
  • ประสบการณ์การใช้งานทดีกว่าเดิม: ด้วยอินเทอร์เฟซใหม่ EMUI 5.0 ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานระบบปฏิบัติการให้ดียิ่งขึ้น
  • เหมาะสำหรับนักธุรกิจที่ต้องเดินทางอย่างไม่หยุดนิ่ง: ด้วยความสามารถในการรองรับการใส่ 2 ซิมการ์ด เปิดโอกาสให้นักเดินทางที่ต้องไปติดต่อธุรกิจสามารถสลับสับเปลี่ยนการใช้งาน 2 ซิมการ์ดได้ในทุกที่ในโลก
  • แบตเตอรี่คงทนยาวนานพอสำหรับการเดินทางไปได้ทั่วโลก: ด้วยเทคโนโลยีซูเปอร์ชาร์จและแบตเตอรี่ที่สามารถสแตนบายได้ถึง 2 วันสำหรับการใช้งานปกติ
  • เก็บภาพที่ดีที่สุด: ด้วยกล้องคู่เจนเนอเรชั่นที่ 2 จาก Leica ที่มาพร้อม Hybrid Zoom และเซ็นเซอร์ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลสำหรับกล้องสี และเซ็นเซอร์ความละเอียด 20 ล้านพิกเซลสำหรับกล้องขาวดำ

Hands-on-Huawei-Mate-9-PORSCHE-DESIGN-SpecPhone-007

กล้องคู่เจนเนอเรชั่นที่ 2 ที่หัวเว่ยออกแบบงานด้านวิศวกรรมร่วมกับ Leica มาพร้อมเซ็นเซอร์ความละเอียด 20 ล้านพิกเซลสำหรับกล้องถ่ายภาพขาวดำ และเซ็นเซอร์ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลสำหรับกล้องถ่ายภาพสี จึงช่วยให้ PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9 เป็นสมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายภาพทั้งภาพนิ่งและวีดิโอได้อย่างยอดเยี่ยม ลงตัวกับไลฟ์สไตล์อันไม่หยุดนิ่งของผู้ใช้ ด้วยโปรเซสเซอร์ตัวใหม่ล่าสุดของโลกที่ช่วยเพิ่มขุมพลังและความเร็วในการเก็บภาพ รวมถึงแบตเตอรี่ที่มีความทนทานมากขึ้น (มากที่สุดถึง 2 วันเต็มสำหรับการใช้งานทั่วไป) นำไปสู่ผลลัพธ์ของการนำเสนอสมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นระดับเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานสูงที่สุดภายใต้รูปลักษณ์ที่ดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่คุณจะหาได้

ราคาและการจำหน่าย

Porsche Design HUAWEI Mate 9 มีวางจำหน่ายที่ร้านพอร์ช ดีไซน์ในยุโรป ในราคา 1,395 ยูโร ตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคม 2016 เป็นต้นไป และจะมีวางจำหน่ายในร้านพอร์ช ดีไซน์สาขาอื่น ๆ ทั่วโลก (ยกเว้นในสหรัฐอเมริกา) รวมถึงในร้านสาขาของหัวเว่ยในเอเชีย ตะวันออกกลาง และยุโรป ตั้งแต่เดือนมกราคม 2017 เป็นต้นไป

###

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก