[PR] สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่กับโซนี่ Xperia Z3 Series

P15

นายยูโซะ ชิบะ กรรมการผู้จัดการ นายกฤษณ์ ประพัทธศักดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดธุรกิจโมบายล์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด??( ที่ 2 และ 3 จากซ้าย ) พร้อมด้วย เฟื่องลดา สรานี สงวนเรือง และลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับXperia Z3 Series ได้แก่ Xperia Z3, Xperia Z3 Compact และ Xperia Z3 Tablet Compact?นวัตกรรมล่าสุดที่เพียบพร้อมด้วยสุดยอดเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะจากโซนี่ อาทิ เทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพ และกล้องวิดีโอระดับ 20.7 ล้านพิกเซล คุณสมบัติกันน้ำและฝุ่นมาตรฐาน IP65/68 พร้อมเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงรอบด้าน บนดีไซน์สุดหรู ตลอดจน?? SmartBand Talk ??อุปกรณ์สวมใส่กันน้ำ ที่สามารถสนทนาผ่านฟังก์ชั่น short call และแอพพลิเคชั่น Lifelog เพื่ออัพเดท และแจ้งเตือนกิจกรรมต่างๆได้ตลอดเวลา พร้อมวางจำหน่ายในงาน Thailand Mobile Expo 2014 ในระหว่างวันที่ 2-5 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

P1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก