Pokemon Go สามารถใช้งานบน Apple Watch ได้แล้ว !!

gsmarena_001 (3)

ย้อนกลับไปในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาในงานเปิดตัว iPhone นักพัฒนาของ Apple Watch ได้ขึ้นมากล่าวว่าได้ร่วมมือกันกับ Niantic เพื่อที่จะสามารถนำฟีเจอร์บางส่วนของเกม Pokemon GO มาเล่นผ่าน Apple Watch และได้ปล่อยวิดีโอ Demo บางส่วนในงานซึ่งสามารถดูได้จากวิดีโอที่อยู่ด้านล่างนี้ ซึ่งในตอนนี้เอง Apple ก็ได้ปล่อยตัวเต็มออกมาให้ผู้ใช้งาน Apple Watch ที่เล่นเกม Pokemon GO ได้ลองเล่นกันแล้ว

สำหรับฟีเจอร์ของเกม Pokemon Go ที่ทำงานอยู่ใน Apple Watch จะทำการแจ้งเตือนเมื่อเราอยู่ใกล้ PokeStops ที่สำคัญยังทำให้เราเก็บไอเทมจาก PokeStops ได้ทันทีโดยไม่ต้องเข้าเกมใน iPhone แต่สำหรับการจับโปเกมอนนั้น ยังคงต้องเปิดแอพใน iPhone เข้าไปจับเหมือนเดิม ส่วนฟีเจอร์ที่เหลือคือแสดงโปเกมอนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง แสดงอัตราการเดิมเพื่อฟักไข่ หรือรับ Candy ให้กับ Buddy ของเราซึ่งสามารถดูการทำงานได้จากวิดีโอด้านล่างนี้ได้เลย

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก