pod2g โชว์ iPhone 4 เจลเบรค untethered บน iOS 5.0.1 พร้อมปล่อยแล้วเร็วๆ นี้

บุคคลที่วงการเจลเบรคทุกคนต้องติดตามอย่างใกล้ชิดตอนนี้คงหนีไม่พ้น pod2g ที่ออกมาโชว์ผลงานเจลเบรคแบบ untethered (เปิดปิดเครื่องได้ปกติ) หลายต่อหลายรุ่นหลังจากอัพ iOS 5.0 เป็นต้นมา และในวันนี้เขาก็ได้โพสต์วิดีโอสถานะล่าสุดของ iPhone 4 ที่สามารถเจลเบรคแบบ untethered ได้แล้ว

จากในวิดีโอ iPhone 4 สามารถเข้าแอพ Cydia ได้ทั้งก่อนบูทเครื่อง และหลังบูทเครื่อง นั่นหมายความว่านี่เป็น untethered จริงๆ ไม่ใช่ semi-tethered ที่ไม่สามารถเข้าแอพที่ใช้งาน Cydia ได้นั่นเอง

pod2g บอกว่าแพชต์ที่เขาใช้นั้นอยู่ในระดับเดียวกับ redsn0w ดังนั้นไม่ต้องกังวลว่าความเสถียรจะแย่แต่อย่างใด นอกจากนี้ pod2g ยังบอกว่าใกล้จะถึงเวลาที่จะปล่อยทูลตัวนี้ออกสู่สาธารณะชนแล้ว แต่จะยังไม่มีของ iPhone 4S และ iPad 2 แต่อย่างใด ต้องรอกันอีกซักพักนะจ๊ะ

ที่มา : pod2g?s iOS Blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก