รายงานเผยว่า Google Pixel ความจริงแล้วจะมีคุณสมบัติกันน้ำ แต่วิจัยไม่ทันเพราะเร่งให้เปิดตัวในกำหนด !!

google-pixel-featured

มีข้อมูลบางอย่างที่น่าสนใจของ Google Pixel มาให้ได้ทราบกัน ซึ่งรายงานจาก Kelsey McClellan เผยได้เผยว่า Google Pixel แล Pixel XL ที่ถูกเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ ความจริงแล้วจะมีคุณสมบัติที่สามารถกันน้ำได้แบบเต็มตัว แต่สุดท้ายก็ไม่ได้มากับคุณสมบัติกันน้ำเนื่องจาก Google เร่งเปิดตัว Google Pixel ก่อนกำหนด

จากรายงานของ McClellan เผยว่าจากที่ Google ได้เริ่มต้นกระบวนการผลิต Google Pixel ในช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่ง Google Pixel เป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกของ Google ที่เป็นผู้ควบคุมการผลิตด้วยตนเอง และมีกำหนดการในการเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคมนี้ทำให้มีระยะเวลาในการคิดค้นและผลิตประมาณ 10 เดือนเท่านั้น จึงทำให้ Google ต้องตัดคุณสมบัติบางอย่างออกไปเพื่อให้ทันเวลาที่กำหนดเอาไว้ ซึ่งหนึ่งในคุณสมบัตินั้นคือคุณสมบัติกันน้ำได้นั่นเอง

maxresdefault

อย่างไรก็ตาม Google Pixel และ Pixel XL มีคุณสมบัติกันน้ำมาตรฐาน IP53 ซึ่งสามารถป้องกันฝุ่นและน้ำที่กระเด็นเท่านั้น ไม่สามารถกันน้ำในรูปแบบจมอยู่ใต้น้ำได้แบบ iPhone 7 และ Samsung Galaxy S7 ที่ได้รับมาตรฐาน IP67 และ IP68 ที่สามารถจมอยู่ในใต้น้ำได้เป็นเวลานาน

 

ที่มา Phonearena  ขอบคุณภาพประกอบจาก EverythingApplePro

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก