Phil Schiller เผย ราคา iPad mini เริ่มต้นที่ $329 นั้นดีแล้ว เพราะมันเหนือกว่าแท็บเล็ตทุกตัวในตลาด

จากการเปิดราคา iPad mini มาในราคาเริ่มต้นที่ $329 หรือราวๆ 10,000 บาทนั้น ส่งผลให้เกิดกระแสเป็นอย่างมากว่ามันแพงเกินไปหรือเปล่า เพราะแท็บเล็ตขนาด 7 นิ้วในตลาดส่วนใหญ่ราคาอยู่ไม่เกิน 7,000 บาทกันแทบทั้งนั้น ทำให้ราคาของ iPad mini ดูแพงเกินไป

screen shot 2012 10 23 at 1 59 27 pm

ซึ่ง Phil Schiller รองประธาน Apple ผู้ดูแลด้านการตลาดได้ออกมาเปิดเผยว่า ราคา iPad mini ที่เริ่มต้นที่ $329 นั้นสมเหตุสมผลดีแล้ว เนื่องด้วยตัวของ iPad mini มีคุณสมบัติที่เหนือกว่าแท็บเล็ตขนาด 7 นิ้วทั่วไปในท้องตลาดทั้งในเรื่องของหน้าจอที่ใหญ่กว่า หรือจะเป็นด้านของอุปกรณ์ภายในที่ครบเครื่องกว่า ไม่ได้เป็นการตัดชิ้นส่วนภายในเช่น GPS หรือกล้องออกไป ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งาน iPad mini ได้เทียบเท่ากับ iPad ปกติ ทำให้ลูกค้าน่าจะยอมเสียเงินมากกว่าเพื่อได้รับสิ่งที่ดีกว่าจาก iPad mini ได้ไม่ยากนัก

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก