Petalite Flux แบตสำรองสุดเจ๋งชาร์จไฟตัวเองเต็มใน 15 นาที

petalite_flux_portable_charger_fully_recharges_in_15_minutes_1

ในยุคของสมาร์ทโฟนแบตเตอรี่เป็นสิ่งสำคัญในการใช้งานอย่างยิ่ง แต่ดูเหมือนว่าต่อให้สมาร์ทโฟนมีแบตเตอรี่ที่เยอะเท่าไหร่ก็ตาม ก็ดูเหมือนจะยังไม่พอ ยังคงต้องพกตัวช่วยยามฉุกเฉินอย่างแบตเตอรี่สำรองไว้เสมอ ซึ่งก็มีขนาดตั้งแต่ไม่กี่ mAh ไปจนถึงหลายหมื่น mAh เลยทีเดียว แต่แน่นอนว่ายิ่งใหญ่ก็ยิ่งเสียเวลาชาร์จให้เต็มนานขึ้น

วันนี้เราเลยขอเสนอ Petalite Flux แบตเตอรี่สำรองขนาด 2,600 mAh ที่มาพร้อมแท่นชาร์จที่สามารถชาร์จให้เต็มได้ภายในเวลาแค่ 15 นาที ซึ่งต้องถือว่าเร็วสุดๆ ไม่ต้องมานั่งรอเป็นชั่วโมงเหมือนกับแบตเตอรี่สำรองปกติ

petalite_flux_portable_charger_fully_recharges_in_15_minutes_2

ซึ่งทำให้เราสามารถพกออกไปใช้นอกบ้านได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว ด้วยความจุ 2,600 mAh ดูจะไม่เยอะมากเท่าไหร่ แต่ก็สามารถยืดอายุการใช้งานได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับพกไว้เวลาฉุกเฉินเป็นอย่างมาก ยิ่งด้วยขนาดที่เล็กกระทัดรัดสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สบายๆ

สำหรับใครที่สนใจต้องขอแสดงความเสียใจด้วยที่ยังไม่สามารถหาซื้อได้ในตอนนี้ เพราะมันเป็นโครงการที่ระดมทุนอยู่บน Indiegogo นั่นเอง ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปสนับสนุนได้ตามนี้เลยครับ Petalite Flux ด้วยการสนับสนุน 64 ดอลลาร์คุณจะได้ไปเลย 1 ชุดเมื่อพัฒนาสำเร็จ


ที่มา : GagetSin

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก