iPhone 8 จะมีจำนวนจำกัด ภายในปีนี้ผลิตได้ไม่กี่ล้านเครื่อง และมีราคาประมาณ 33,000-40,000บาท

iPhone-8-dummy-leaked-by-Benjamin-Geskin ()

Apple จะเปิดตัว iPhone 8 ในสัปดาห์หน้า วันที่ 12 กันยายน ในขณะนี้เราพอจะทราบถึงการออกแบบตัวเครื่องไปกันแล้วจากภาพหลุดต่าง ๆ แต่สำหรับการผลิตนั้นเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น ผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนของเกาหลีอ้างว่าจะมีการจัดส่งชิ้นส่วนในปลายเดือนสิงหาคมซึ่งหมายความว่า iPhone รุ่นใหม่อาจออกมาขายจริงประมาณเดือนพฤศจิกายน

Screen Shot 2017-09-05 at 8.41.25 AM

นั้นอาจจะมีเวลาให้มากพอที่จะเก็บเงินเพราะว่า iPhone รุ่นใหม่จะมีราคาที่ $ 1,000 ประมาณ 33,000 บาท สำหรับรุ่น 64GB ส่วนรุ่น 512GB จะอยู่ที่ $ 1,200 ประมาณ 40,000 บาท คาดว่า Apple ได้ปรับแต่ง iPhone 8 เสร็จได้ไม่นานมานี้ โดยตอนนี้สามารถผลิตได้จำนวนจำกัดและมีปริมาณที่น้อยมากถ้าเทียบกับจำนวนการผลิต iPhone 7s และ iPhone 7s Plus เป็นเพราะหน้าจอแบบ OLED ที่นักวิเคราะห์คาดว่าทำให้ผลิต iPhone 8 ได้ไม่กี่ล้านเครื่องในปีนี้โดยผู้ผลิตจอ OLED สำหรับ iPhone 8  คือ Samsung  ส่วนจอ LCD สำหรับ iPhone 7s ทั้ง 2 รุ่น จะเป็บ LG  และโมดูลกล้องคู่เป็น บริษัท  Innotek ซึ่งบริษัทลูกในเครือ LG

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก