ขายดีเวอร์!! Huawei P9 และ Huawei P9 Plus มียอดขายทะลุ 12 ล้านเครื่องทั่วโลก!!

Review-Huawei-P9-SpecPhone-00007

จัดว่าเป็นโทรศัพท์ที่ขึ้นแท่นตำนานของ Huawei ได้เลย สำหรับ Huawei P9 และ Huawei P9 Plus มือถือกล้องคู่ Leica รุ่นแรกของทาง Huawei ล่าสุดมีรายงานว่า Huawei P9 และ Huawei P9 Plus มียอดจำหน่ายทั่วโลกกว่า 12 ล้านเครื่องเป็นที่เรียบร้อย

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณเดือนพฤศจิกายน ปี 2016 ผมเคยแปลข่าว ขายดีอะไรเบอร์นั้น!! Huawei P9 มียอดขายทั่วโลกมากกว่า 9 ล้านเครื่องแล้วจ้า เมื่อเทียบกับปัจจุบันที่มียอดขาย 12 ล้านเครื่องเนี่ย เท่ากับว่าช่วงเวลาเกือบ ๆ 5 เดือน Huawei ยังสามารถขาย Huawei P9 และ Huawei P9 Plus ได้อีกถึง 3 ล้านเครื่อง แม้ว่าช่วงเวลาดังกล่าวจะมีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่เปิดตัว รวมถึง Huawei เองก็เปิดตัว Huawei Mate 9 และ Huawei Mate 9 Pro ด้วยก็ตาม

dtac-mnp-huawei-p9-v2-cover

ก็น่าจะขายดีอยู่ โปรอย่างโหด!!

ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนมากเป็นอันดับ 3 ของโลกอย่าง Huawei ได้ส่งออกโทรศัพท์ทั้งหมด 139 ล้านเครื่องทั่วโลกในปี 2016 ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงเอาการ และเมื่อเทียบกับปี 2015 ก็มีอัตราการเพิ่มขึ้นถึง 29% เลยทีเดียว

และเมื่อย้อนกลับไปในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 ผู้บริหารของทาง Huawei ได้ออกมากล่าวกว่าภายใน 2 – 3 ปีนี้ Huawei จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอันดับ 2 ของโลก ง่าย ๆ ก็คือจะล้ม Apple และในปี 2021 ก็จะถึงเวลาที่ Huawei จะกลายเป็นผู้ผลิตมือถืออันดับ 1 ของโลก ล้มขาใหญ่อย่าง Samsung

Review-Huawei-P10-SpecPhone-00001

ความหวังหมู่บ้าน: Huawei P10

ตอนนี้หนึ่งในตัวแปรที่จะทำให้ Huawei ก้าวขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของโลกก็จะอยู่ที่ Huawei P10 และ Huawei P10 Plus โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ของทาง Huawei ที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี และเตรียมวางจำหน่ายในปลายเดือนนี้แล้ว โดยส่วนตัวหลังจากที่ได้ลองรีวิว Huawei P10 ก็ยังถือว่าทำได้ดีตามมาตรฐานของทาง Huawei ที่มีอะไรมาเซอร์ไพรส์เราได้ตลอด และ Huawei P10 เองก็น่าจะมียอดขายที่ถล่มทลายไม่แพ้กับ Huawei P9 และ Huawei P9 Plus เลยทีเดียว

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก