OPPO เตรียมเปิดตัว OPPO F3 Plus กล้องหน้าคู่ 16 + 8 ล้านพิกเซล พร้อมแบตเตอรี่ 4000 mAh

Oppo-F3-Plus-teaser

ไม่ยอมน้อยหน้ากันเลยทีเดียว สำหรับ OPPO เจ้าพ่อ Camera Phone ที่พึ่งเปิดตัว OPPO R9s ไปในบ้านเราหมาด ๆ เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดมีข่าวว่า OPPO เตรียมเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ในวันที่ 23 มีนาคมที่จะถึงนี้ เป็นมือถือที่มาพร้อมกับกล้องหน้าคู่ ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และ 8 ล้านพิกเซล ในชื่อ OPPO F3 Plus

เข้าใจว่ามือถือรุ่น OPPO F3 จะมีด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ OPPO F3 และ OPPO F3 Plus แต่ที่หลุดสเปคมานั้นจะเป็น OPPO F3 Plus ที่มาพร้อมกับกล้องหน้าคู่ (แน่นอนอยู่แล้ว) ส่วนสเปคอื่น ๆ ก็ได้แก่หน้าจอขนาด 6 นิ้ว Full HD, ชิปเซ็ต Snapdragon 653 + Ram 4 GB, กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh และที่สำคัญคือมันมาพร้อมกับความจุในตัว 64 GB แถมยังใส่ Micro SD Card ได้ความจุสูงสุด 256 GB ด้วย

Oppo-F3-plus

สิ่งที่น่าสนใจของ OPPO F3 และ OPPO F3 Plus อยู่ที่ความเป็นกล้องหน้าคู่นี่แหละครับ น่าลุ้นเหลือเกินว่า OPPO จะทำกล้องหน้าคู่ออกมาในแบบไหน อาจจะมาในแบบปกติที่เราคุ้นเคยกัน เอาไว้ทำโบเก้หน้าชัดหลังเบลอ หรือไม่ก็อาจจะทำออกมาเป็นเลนส์ 2 ระยะ นอกจากจะเบลอหลังได้แล้ว อาจจะสามารถเลือกถ่ายภาพในมุมกว้างได้ด้วย อารมณ์คล้าย ๆ กล้องหลังของ LG G5 ก็เป็นได้

คาดว่า OPPO F3 และ OPPO F3 Plus จะถูกวางให้เป็นมือถือในระดับราคากลาง – บน เข้าใจว่าคงมีราคาอยู่ที่ประมาณหมื่นกลาง – หมื่นปลาย ๆ ล่ะครับ ไว้มารอดูราคาในงานเปิดตัวอีกทีเนอะ

 

ที่มา: Android Pure

 

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก