OPPO R9s จะใช้เซ็นเซอร์กล้อง Sony IMX398 แบบ Dual Pixel ความละเอียด16 MP รูรับแสงกว้าง f/1.7 !!

r9ss

มีรายละเอียดเพิ่มเติมของ OPPO R9s ก่อนจะถูกเปิดตัวในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ โดยจะใช้เซ็นเซอร์กล้อง IMX398 จาก Sony ซึ่งเป็นรุ่นที่มีหมายเลขซีรี่ส์สูงกว่าพวกสมาร์ทโฟนตระกูล Sony Xperia ระดับ High End ที่ใช้เซ็นเซอร์ IMX 300 โดยเซ็นเซอร์ IMX398 มากับความละเอียด 16 ล้านพิกเซลแบบ Dual Pixel ที่คล้าย ๆ กับของ Samsung Galaxy S7 แต่ Galaxy S7 จะมีความละเอียดอยู่ที่ 12 ล้านพิกเซล ในส่วนของรูรับแสง เซ็นเซอร์ IMX398 จะมีรูรับแสงกว้าง f/1.7 เท่ากันกับ Galaxy S7 เลย

r9sss e1476065941172

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ OPPO R9s จะมีรุ่นที่มีหน้าจอใหญ่ด้วยนั่นก็คือ OPPO R9s Plus และได้เผยสเปคที่ยืนยันว่าจะมาพร้อมกับแรมขนาด 4 GB มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในขนาด 64 GB และใช้กล้องหลังที่มีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และคาดว่าจะใช้ฟีเจอร์ Super VOOC wireless charging ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เร็วขึ้นกว่าเดิมหลังจากที่เปิดตัวเทคโนโลยีนี้ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ จากรายงานยังเผยว่า OPPO R9S จะมากับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วที่มีความละเอียด Full HD ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 625 SoC และกล้องหน้าที่มีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มีแบตเตอรี่ขนาด 3,010 mAh ซึ่งรายละเอียดเต็ม ๆ นันติดตามชมกันได้ในวันที่ 19 ตุลาคมที่จะถึงนี้

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก