OPPO ปล่อยอัพเดต ColorOS 2.1.3i มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ air gestures, eye protection และอื่นๆ

5266416d08e67

ล่าสุดทาง OPPO เตรียมที่จะปล่อยอัพเดต ColorOS 2.1.3i ออกมาให้กับทาง Find 7 และ Find 7a ซึ่งตอนนี้ก็ได้ปล่อยคลิปพรีวิวฟีเจอร์ออกมาให้ลองดูก่อนแล้วว่าในเวอร์ชั่นนี้จะมีอะไรมาใหม่บ้าง

เริ่มต้นด้วยฟีเจอร์แรกเลยที่เพิ่มเข้ามานั่นก็คือ Air Gestures หรือระบบการสั่งการโดยไม่ต้องแตะหน้าจอ เพียงแค่วาดมือไปมาบริเวณเหนือหน้าจอเท่านั้น ซึ่งสามารถใช้ได้กับการสั่งงานต่างๆไม่ว่าจะเป็นการเลื่อนรูปภาพ การเลื่อนหน้าโฮมเป็นต้น

ตามมาด้วยระบบ Eye Protection ที่เป็นโหมดพิเศษที่จะช่วยดูแลสายตาของคุณเวลาใช้สมาร์ทโฟนต่อเนื่องเป็นเวลานาน ซึ่งหลักการทำงานคือจะปรับให้จอนั้นมีโทนสีที่อุ่นขึ้น เพื่อเป็นการลดแสงสีฟ้าช่วยให้สายตาไม่ล้ามากนัก โดยเราสามารถตั้งค่าความแรงของแสงสีฟ้าได้ด้วยจากโหมดนี้ ว่าจะให้ลดแสงสีฟ้ามากน้อยแค่ไหน

ปิดท้ายด้วยระบบ Power Saving ที่ดีกว่าเดิม โดยมาคราวนี้จะสามารถตั้งค่าได้ละเอียดขึ้น และสามารถสลับไปมาระหว่างโหมดต่างๆได้ง่ายขึ้น ซึ่งสามารถดูการเปลี่ยนแปลงได้จากวิดีโอด้าน่างนี้เลย

ส่วนการปรับปรุงอื่นๆก็เกี่ยวกับการแก้ปัญหาต่างๆ เพิ่มความเสถียร และประสิทธิภาพโดยรวมของระบบ


ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก