Oppo New Year New Phone ลดราคามือถือต้อนรับปีใหม่สูงสุดถึง 1,000 บาท

20151225071204jkQdMN0vDfavan9Bใกล้วันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เข้าไปทุกทีแล้วจะเห็นได้ว่ามือถือแบรนด์ต่างๆ นั้นกำลังลดราคากันอย่างหนักหน่วง ไม่เว้นแม้แต้ผู้ให้บริการเครือข่ายก็ต่างจัดหนักความคุ้มค่าส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันทุกค่าย และล่าสุดเป็นคิวของ Oppo ที่ได้มีโปรโมชั่นลดราคาตัวเครื่องสูงสุดถึง 1,000 บาททีเดียว โดยรุ่นที่ร่วมรายการโปรโมชั่นนี้ก็เรียกว่าเป็นรุ่นที่ใช้งานได้ดีในแบบต่างๆ อย่างเช่น เน้นถ่ายภาพก็ Oppo R7s ใช้งานทั่วๆ ไปก็ Oppo Mirror 5 เป็นต้น

และภาพโฆษณาดังกล่าวนี้ผมได้ยกมาจากหน้าเว็บไซต์ของ Oppo ประเทศไทยนั่นเอง ซึ่งระยะเวลาโปรโมชั่นคือตั้งแต่วันที่ 25 – 5 มกราคม 2559 รวมเวลาในการจับจ่ายเลือกซื้อก็ปาเข้าไป 12 วันเลยนะ รุ่นที่ร่วมโปรโมชั่นก็จะประกอบไปด้วย Oppo R7 Plus,Oppo R7s,Oppo Mirror 5,Oppo Mirror 5 Lite Oppo และ Joy 3 นั่นเองครับ และนี่คือตารางเปรียบเทียบสเปคของมือถือทั้ง 5 รุ่นนี้ที่ผมนำมาให้ดูกัน

Screenshot_1-vertและผมหวังว่าสำหรับคนที่กำลังตัดสินใจที่จะซื้อมือถือ Oppo ซักเครื่องไม่ว่าจะซื้อเป็นของขวัญให้กับคนรัก หรือจะซื้อมาใช้งานเองนั้นก็อาจจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้นจากบทความนี้ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามจนถึงขณะนี้ บทความหน้าผมจะเอาอะไรมาฝากรอติดตามกันได้เลยครับ  ;-)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก