OPPO Ulike 2 สมาร์ทโฟนสำหรับคุณผู้หญิงด้วยกล้องหน้าขนาด 5 ล้านพิกเซล

นอกจาก OPPO Find 5 ที่เหมือนจะเป็นตัว Flagship ที่ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายออกมา ก็มีข่าวของ OPPO โผล่มาอีกรุ่นคือ Ulike 2 โดยจุดเด่นของตัวนี้จัดว่าไม่เหมือนใคร คือมีกล้องหน้าที่ความละเอียดสูงถึง 5 ล้านพิกเซล เรียกว่าเจาะตลาดสำหรับสาวๆ นิยมถ่ายรูปด้วยกล้องหน้าซึ่งกล้องหน้าในปัจจุบันมีความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ 2 ล้านพิกเซลเท่านั้น จากกล้องหน้าความละเอียดสูงขนาดนี้ก็น่าจะสามารถใช้เเทนกระจกเเต่งหน้าได้เช่นกัน

Oppo-Ulike-2

สเปคของ OPPO Ulike จัดว่าอยู่ในระดับกลางๆ นอกจากเรื่องกล้องหน้าเเล้วก็จัดว่าให้เเบตเตอรี่เยอะพอสมควรถือ 2020 mAh เเละฟิลเตอร์กล้องเสริมความงามสำหรับผู้หญิงเฉพาะ เช่น กระชับผิวหน้า ขัดผิว ปรับเเต่งดวงตา หรือไวท์เทนนิ่งเพื่อปรับเเต่งภาพถ่ายตัวเองให้สวยขึ้น ส่วนสเปคอื่นๆ มีดังนี้ครับ

  • หน้าจอ 4.5 นิ้ว ความละเอียด 960 x 540 พิกเซล
  • ตัวประมวลผล Dual-Core ยังไม่ระบุรุ่น
  • เเรม 1 GB พื้นที่เก็บข้อมูล 16 GB
  • กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล
  • ขนาด 127 x 63.7 x 8.95 มิลลิเมตร

OPPO Ulike จะเปิดตัวในเดือนธันวาคมนี้ที่ประเทศจีน ส่วนของประเทศไทยก็อีกสักพักก็น่าจะตามมาครับ เเต่ไม่รู้ว่าถ้ากล้องหน้าชัดเกินไปนั้นสาวๆ จะยังเอามาถ่ายรูปอยู่รึเปล่านะ

 

ที่มา : unwiredview

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก