[TME 2017] พาส่องบูธ OPPO @ TME 2017 งานเดียวครบทุกรุ่น ของแถมล้น

Promotion-OPPO-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-001หากใครได้เห็นภาพบรรยากาศในงานมาบ้างแล้ว หรือใครที่เคยไปงานมาแล้วคงจะนึกออกทันทีหากพูดถึงแบรนด์นี้ OPPO ด้วยพนักงานขายที่เยอะ และพร้อมจะแนะนำสินค้าให้คุณ ป้ายโฆษณาที่เด่นตั้งแต่ยังไม่เข้างาน รวมไปถึงจุดสังเกตของบูธที่เด่นชัดภายในงาน คงจะไม่มีใครไม่เห็นเลยก็ว่าได้ ครั้งนี้ภายในงาน TME 2017 ได้มีการเปิดขายครั้งแรกกับ OPPO R9s สีดำ ยังไม่พอ OPPO ได้ขนเอาโปรโมชั่น และของแถมมาแบบล้นทะลักด้วย งานนี้เรียกได้ว่าซื้อมือถือแค่เครื่องเดียวได้ของแถมครบเลย ส่วนรุ่นไหนจะแถม หรือลดราคาอะไรยังไงไปชมกันได้เลยครับ

Promotion-OPPO-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-003มากันที่รุ่นแรก OPPO R9s สีดำ ราคา 14990 พระเอกของบูธ มีจุดเด่นที่กล้องหน้า และกล้องหลังเทพ ตามสไตล์ OPPO หน้าจอ 5.5 นิ้ว Full HD สเปคที่ให้มาอยู่ในระดับกลาง ๆ ใช้งานทั่วไปได้อย่างลื่นไหล หรือจะเล่นเกม ROV ก็ทำได้ไม่มีปัญหา รองรับระบบชาร์ตเร็ว VOOC charge หากซื้อในงานจะได้ของแถมสุดพิเศษด้วย

Promotion-OPPO-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-002นอกจากสีดำแล้ว OPPO R9s ยังมีสีอื่นมาจัดจำหน่ายภายในงานด้วย

Review-OPPO-R9s-Plus-SpecPhone-201704092มากันที่ตัวถัดไปอย่าง OPPO R9s Plus ราคา 16990 บาท สำหรับใครที่ต้องการโทรศัพท์มือถือหน้าจอใหญ่อยู่ละก็คงจะหนีไม่พ้นตัวนี้เป็นแน่แท้ หน้าจอ 6นิ้ว Full HD สเปคที่ให้มาเหมือนกับว่าเป็นการอัพเกรดสเปคของ OPPO R9s มาเพิ่มอีกหนึ่งสเต็ปก็ว่าได้ อะไรที่ OPPO R9s ทำได้แน่นอนว่า OPPO R9s Plus ก็ทำได้เช่นกัน ส่วนจะเลือกรุ่นไหนนั้น ขึ้นอยู่ที่ความถนัดมากกว่า ฉะนั้นผมว่าไปงานครั้งนี้ลองไปจับทั้งสองตัวให้รู้กันไปเลยจะดีกว่าครับ

Review-OPPO-A57-SpecPhone-00014OPPO A57 ราคา 7990 บาท อีกหนึ่งรุ่นที่มีสเปคดีมาก มีความลงตัวในแบบของมัน กล้องสไตล์ OPPO สเปคที่ให้มาไม่ได้เล็กอย่างที่คิด สามารถเล่นเกม ROV ได้ลื่น (แต่ขออินเทอร์เน็ตดี ๆ หน่อย) จึงหายห่วงเรื่องการใช้งานทั่วไป มีสแกนลายนิ้วมือ ตัวเครื่องขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป แน่นอนว่าถ้าซื้อในงานจะได้รับของแถมด้วยเช่นกัน

Hands-on-OPPO-F1s-SpecPhone-002OPPO F1s ราคา 8990 บาท สำหรับใครที่ชอบถ่ายภาพด้วยกล้องหน้าละก็รุ่นนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย

oppo a37และปิดท้ายด้วยน้องเล็กสุดของค่ายอย่าง OPPO A37 ราคา 4990 ใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์มือถือ รุ่นเริ่มต้น รองรับ 2 ซิม ละก็ OPPO A37 ก็น่าสนใจไม่น้อยครับ สเปคที่ให้มาใช้งานทั่วไปได้อย่างไม่มีปัญหา แต่หากนำมาเล่นเกมอย่าง ROV ผมว่าจะไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่นัก งานครั้งนี้ OPPO เองก็ไม่ได้ทอดทิ้งน้องเล็กรุ่นนี้ ยังคงมีของแถมให้ เหมือนรุ่นพี่ใหญ่ แต่รายละเอียดอาจจะต้องถามจากบูธเพิ่มเติมครับ

สำหรับใครที่ไปงาน TME 2017 ก็อย่าลืม แวะไปที่บูธ OPPO ได้นะครับ โดยบูธหลักจะอยู่บริเวณ Plenary Hall บูธที่ PL 2 ส่วนบูธของร้านค้าอื่น ๆ จะมีกระจายอยู่ทั่วงานเรียกได้ว่าเห็นร้านไหนสะดวกก็แวะเข้าไปได้เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก