เทพเซลฟี่ !! OPPO F1s มากับกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล เตรียมเปิดตัววันที่ 3 สิงหาคมนี้ !!

gsmarena_001

หลังจากที่เราได้นำเสนอข่าวของ OPPO F1s ในไม่กี่วันที่ผ่านมา ที่เป็นรุ่นสานต่อของ OPPO F1 โดย OPPO เองได้ตั้งใจให้ OPPO F1s เป็นสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพในการเซลฟี่ จึงจัดเต็มให้กับกล้องหน้าของ OPPO F1s โดยมากับเลนส์ที่มีความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซลพร้อมกับฟิลเตอร์และฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมายที่ช่วยให้การถ่ายเซลฟี่มีประสิทธิภาพสูงสุด

Oppo-F1s-specs

ล่าสุดได้มีรายละเอียดเกี่ยวกับงานเปิดตัวที่ระบุวันที่ชัดเจน ซึ่ง OPPO F1s จะถูกเปิดตัวในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ และจากรายงานเพิ่มเติม OPPO F1s จะมีการติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือภายใต้ปุ่มโฮม ซึ่งใช้เวลาปลดล็อกโทรศัพท์เพียง 0.22 วินาทีเท่านั้น

OPPO-F1-0

OPPO F1 ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับตลาดเอเชีย ซึ่งสำหรับประเทศไทยเองมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 7,990 บาท โดยวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ถือเป็นสมาร์ทโฟนตัวคุ้มตัวหนึ่งสำหรับใครที่รักการเซลฟี่ และสำหรับ OPPO F1s ที่จะมาต่อความสำเร็จได้หรือเปล่า คงต้องรอดูกันวันที่ 3 สิงหาคมว่าจะเปิดตัวมาด้วยสเปคและราคาที่ยังคุ้มค่าอยู่เหมือนเดิมหรือไม่

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก