OPPO มุ่งเป็นเจ้าตลาดในไทย พร้อมเปิดตัว OPPO F1s สีดำ Classic Black Limited Edition มีขายเพียง 2,000 เครื่อง!!

OPPO-F1s-Classic-Black-Edition-00006

ออปโป้ เสริมทัพแบรนด์ มุ่งเป็นเจ้าตลาดในประเทศไทย

ออปโป้ฉลองครบรอบ 8 ปีในไทย กางแผนเพิ่มพนักงาน และจำนวนแบรนด์ช็อปในประเทศไทย 

พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นอย่างเป็นทางการ

OPPO-F1s-Classic-Black-Edition-00004

  • นายลีโอ จ้าว (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด
  • นายสุทธิพงศ์ อมรประดิษฐ์กุล (ที่ 2 จากขวา) ผู้เชี่ยวชาญด้านโปรดักส์ บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด

ประเทศไทย, 1 ธันวาคม 2559 – ออปโป้ บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งในประเทศจีน ได้ก้าวขึ้นสู่การเป็นแบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอันดับสามในประเทศไทย ภายในเวลาเพียงแปดปีหลังเข้ามาตีตลาดอย่างเป็นทางการ

การเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอันดับสามในประเทศไทยของออปโป้มีเบื้องหลังมาจากความสำเร็จของสมาร์ทโฟนรุ่น F1s ซึ่งมียอดขายในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างสม่ำเสมอในทุกๆ เดือน จนกลายเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่มียอดขายสูงที่สุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนราคา 8,000 – 10,000 บาท อ้างอิงจากภาพรวมยอดขายที่ได้จาก เจมาร์ท ทีจีโฟน ซีเอสซี และร้านขายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำอื่นๆ

หลังออปโป้วางแผนที่จะเพิ่มจำนวนพนักงานคนไทย รวมไปถึงจำนวนสาขาร้านค้าในไทยแล้ว ทางบริษัทยังมีแผนที่จะนำเอานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาเพื่อยกระดับการเป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่สามารถมอบประสบการณ์การสื่อสารที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยในอนาคต

ภายในปี 2559 ออปโป้จะเพิ่มจำนวนพนักงานคนไทยจาก 2,000 คน ให้เป็น 4,000 คน และเพิ่มแบรนด์ช็อปของออปโป้ให้มีจำนวน 8,000 ร้าน จากปัจจุบันที่มีอยู่ 5,000 ร้านค้า นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะเพิ่มศูนย์ให้บริการลูกค้าอีก 35 แห่งที่นอกเหนือไปจากร้านจำหน่ายที่กำลังจะเพิ่มขึ้นเป็น 8,000 ร้าน รวมไปถึงการจัดสรรทรัพยากร การวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานของออปโป้ และที่สำคัญคือการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น F1s Classic Black limited edition ที่จะวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ซึ่งทั้งหมดเป็นส่วนประกอบที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ออปโป้ในตลาดสมาร์ทโฟนประเทศไทย

“สมาร์ทโฟนรุ่น F1s Classic Black Limited Edition จะวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 2,000 เครื่องเท่านั้นในประเทศไทย” นายลีโอ จ้าว ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด กล่าว “ถึงแม้ว่า OPPO F1s Classic Black Limited Edition จะมีสเปกคุณภาพสูงและฟีเจอร์ต่างๆ เหมือนกับรุ่น F1s แต่เรามั่นใจว่าความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ จะดึงดูดทุกสายตามาสู่รุ่นพิเศษนี้ด้วย”

OPPO-F1s-Classic-Black-Edition-00001

หลังเข้าตีตลาดในไทยด้วย OPPO Find 3 อย่างเป็นทางการเมื่อปี 2552 ออปโป้ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้พบกับสมาร์ทโฟนคุณภาพระดับโลกที่เน้นการใช้งานของผู้ใช้เป็นหลัก

OPPO Find 3 เป็นสมาร์ทโฟนที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จากการที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคชาวไทยอย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้ออปโป้ได้เห็นยอดการขายที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญในแต่ละปี ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ รวมถึงแนวโน้มที่สูงขึ้นเรื่อยๆ จนถึงทุกวันนี้

“สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในซีรี่ย์ Find อย่าง Find 7 ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2557 เป็นสมาร์ทโฟนที่ยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่ผู้บริโภค นอกจากนี้ ออปโป้ยังมีเทคโนโลยีขั้นสูงอีกมาก เช่น สมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายภาพที่มีความละเอียดสูงถึง 50 ล้านพิกเซลเป็นเครื่องแรกของโลก นอกจากนี้ยังมีสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วแบบ QHD และเทคโนโลยีการชาร์จเร็วที่มีความปลอดภัยสูงอย่าง VOOC Flash Charge” นายลีโอ กล่าวเสริม

ภาพลักษณ์ของออปโป้คือ ความเพรียวบางและความทันสมัยในตัวผลิตภัณฑ์ทุกรุ่น และการมีบุคคลที่มีชื่อเสียงและ                  แบรนด์แอมบาสเดอร์ อาทิ ลีโอนาโด ดิคาปริโอ ในปี 2554 ซึ่งนำแสดงในภาพยนตร์โฆษณาที่ได้รับความนิยมสำหรับสมาร์ทโฟน ซีรีย์ Find และหนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์ของออปโป้ ประเทศไทยคือ พลอยชมพู นักร้องขวัญใจวัยรุ่นสุดฮอต

ในฐานะที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ออปโป้เลือกเข้ามาตีตลาดหลังจากประสบความสำเร็จในประเทศจีน ปัจจุบันประเทศไทยยังคงเป็นส่วนสำคัญของแผนการตลาดของออปโป้ ซึ่งนายลีโอกล่าวว่าประเทศไทยจะยังคงเป็นตลาดที่จะมีแต่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นในอนาคต

“ออปโป้ตั้งความหวังไว้สูงสำหรับตลาดไทย ซึ่งการเจริญเติบโตของออปโป้ในระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมาได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทย ดังนั้นเราจึงขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยโดยการมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีเยี่ยมต่อไปในอนาคต”

“นอกจากนี้ เราเชื่อมั่นในความสำคัญของการมีพนักงานที่มีความสุขและมีความกระตือรือร้น ดังนั้นพนักงานทั้งหมดของเราจะได้รับสวัสดิการต่างๆ เช่น โบนัสและเงินเดือนที่เพิ่มขึ้นไปพร้อมๆ กับการเติบโตของออปโป้” นายลีโอ กล่าวปิดท้าย

ท่านที่สนใจสามารถสั่งจองสมาร์ทโฟนรุ่น F1s Classic Black Limited Edition ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่  2 – 9 ธันวาคม ที่แบรนด์    ช็อปของออปโป้และตัวแทนจำหน่ายจำนวน 21 สาขาทั่วประเทศ

(โปรดตรวจสอบรายชื่อสโตร์ได้ที่เพจ Facebook ทางการของออปโป้ได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai)

* พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่จอง OPPO F1s Classic Black Limited Edition ล่วงหน้าในวันที่ 2 – 9 ธันวาคม เท่านั้น รับไปเลย Premium Gift Box ที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบครันสำหรับสาวกเซลฟี่โดยเฉพาะ ได้แก่

  1.  เคสมือถือ
  2. ไม้เซลฟี่
  3. เลนส์ Fisheye และ เลนส์ Wide
  4. สายชาร์จ
  5. ไฟเซลฟี่ หรือ Selfie Ring Light

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก