เปิดตัว OPPO A79 ฝาแฝด OPPO F5 สเปคเดิมเพิ่มเติมหน้าจอเป็น OLED !!

OPPO-A79-SpecPhone

เปิดตัวมาอีกรุ่นสำหรับคู่แฝดของ OPPO F5 ซึ่งคราวนี้มีชื่อว่า OPPO A79 ที่มีหน้าตาการออกแบบคล้ายกันยังกับฝาแฝด โดยรายละเอียดของสเปค OPPO A79 มาหน้าจอขนาด 6 นิ้ว หน้าจอเป็นแบบ OLED ที่ความละเอียด 2180 x 1080 พิกเซล โดยมีอัตราส่วนของหน้าจอตามกระแสนิยมที่ 18 : 9 ทำให้ตัวเครื่องมีหน้าจอสูงและขอบหน้าจอที่บางดูสวยงาม

gsmarena_005

สำหรับสเปคภายในใช้ชิปประมวลผล MediaTek Helio P23 CPU Cortex-А53  Octa-core @2.5 GHz พร้อมกับแรมขนาด 4 GB มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 64 GB ที่สามารถเพิ่ม MicroSD ได้ แบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไฟเร็ว VOOC  ในส่วนของกล้องมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซลทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยกล้องหลังมีรูรับแสงอยู่ที่ f/1.8 และกล้องหน้ามีรูรับแสงอยู่ที่ f/2.0 เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง

จากสเปคและหน้าตาทั้งหมด มันคล้าย ๆ กับ OPPO F5 ที่วางขายอยู่ในไทยในตอนนี้แหละครับ แตกต่างกันแค่หน้าจอที่เป็นแบบ OLED ซึ่ง OPPO F5 เป็นแบบ LTPS LCD

gsmarena_002

OPPO A79 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.1.1 Nougat จะวางขายในจีนก่อนเป็นที่แรกในวันที่ 1 ธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยเปิดราคาอยู่ที่ 2,399 หยวน หรือประมาณ 11,900 บาท โดยมีสองสีด้วยกันคือสีทอง และสีดำ ซึ่งต้องมาดูกันว่าในไทยจะนำเข้ามาขายหรือไม่

 

ที่มา GSMArena

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก