OPPO โชว์กล้องเทพ N3 มาพร้อมเซนเซอร์ 16 ล้านพิกเซลขนาด 1/2.3 นิ้ว

gsmarena_001

ดูท่าทาง OPPO จะปล่อยข้อมูลของสมาร์ทโฟนตัวใหม่ออกมาทุกวันเลยมั้งเนี่ย สำหรับ OPPO N3 ที่ทาง OPPO เองก็ออกมาปล่อยข่าวนู่นี่นั่น มาเรื่อยๆ กลัวจะปล่อยหมดจนไม่มีอะไรจะเปิดตัวในวันที่ 29 เดือนนี้ สำหรับวันนี้ก็เป็นภาพแสดงแสนยานุภาพของกล้องพลิกได้ของ OPPO N3 นั่นเองที่ระบุว่าจะมีความละเอียดของเซนเซอร์ถึง 16 ล้านพิกเซล และที่สำคัญขนาดของเซนเซอร์ใหญ่ถึง 1/2.3 นิ้วเลยทีเดียว ใหญ่กว่าของ S5 และ Note 4 ถึง 28%

ซึ่งถ้าถามว่าเซนเซอร์ใหญ่ๆมันดียังไง ก็ต้องขอบอกเลยว่ามันช่วยในเรื่องของการจัดการแสงที่ดีขึ้นและความคมของภาพก็จะมากขึ้นด้วย Noise ก็จะลดลง เพราะยิ่งเซนเซอร์ใหญ่ พื้นที่รับภาพ รับแสงก็จะยิ่งเยอะ และก็จะสามารถลด Noise และถ่ายในที่แสงน้อยได้ดีขึ้นด้วย โดยถ้าเทียบกับเรือธงจากค่ายอื่นๆก็จะเทียบได้ดังนี้ (ยิ่งตัวส่วนน้อยก็แปลว่าเซนเซอร์ยิ่งใหญ่ก็ยิ่งดี)

  • OPPO N3 (1/2.3 นิ้ว)
  • Samsung Galaxy S5 และ Note 4 (1/2.6 นิ้ว)
  • HTC One M8 และ iPhone 6 (1/3 นิ้ว)
  • OPPO N1 (1/3.06 นิ้ว)

นอกจากนี้ตามสไตล์ของ OPPO N3 กล้องต้องหมุนได้แน่นอนถึง 206 องศา มาพร้อม Dual-LED Flash จอขนาด 5.9 นิ้ว FullHD ใช้ Snapdragon 805 พร้อมแรมจุใจถึง 3 GB งานนี้ต้องรอดูของจริงครับว่ากล้องจะออกมาเทพสมคำโฆษณาหรือเปล่า อดใจรอสิ้นเดือนนี้เท่านั้นครับ

 

ที่มา : GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก