OPPO เผยภาพตัวเครื่องด้านหลังของ OPPO R9s มาพร้อมเส้นเสาอากาศดีไซน์ใหม่ !!

There-are-three-slot-antenna-lines-on-top-of-the-back...

ในขณะที่ OPPO กำลังจะเปิดตัว OPPO R9s ในวันที่ 19 ตุลาคมที่จะถึงนี้แล้ว ในวันนี้ OPPO ได้เผยแพร่ภาพทีเซอร์บนเว็บไซต์ Weibo ที่ทำให้เราสังเกตเห็นเส้นเสาอากาศแบบใหม่ที่คาดผ่านตัวเครื่อง แต่จะเป็นลักษณะเป็นสามเส้นทั้งด้านบนและด้านล่างของตัวเครื่อง ซึ่งจากการออกแบบเส้นเสาอากาศทั้งสองตำแหน่งนี้จะทำให้ไม่เกิดปัญหารับสัญญาณขัดข้องในขณะถือโทรศัพท์ และจากการแตกเส้นสัญญาณให้เป็นเส้นเล็ก ๆ สามเส้จะทำให้ตัวเครื่องด้านหลังดูสวยงามมากกว่าเส้นหนาแบบ iPhone 6s

and-three-antenna-lines-on-the-bottom-of-the-rear

สำหรับรายละเอียดทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังจะมาพร้อมกับความละเอียด 16 ล้านพิกเซลทั้งสองกล้อง และจะมีรูรับแสงกว้างถึง f/1.7 ที่ทำให้ถ่ายในที่แสงน้อยได้ดียิ่งขึ้นซึ่งมีคขนาดเท่ากับกล้องที่อยู่ใน Samsung Galaxy S7 นั่นเอง โดยกล้องทั้งสองใช้เซ็นเซอร์รุ่นใหม่ Sony IMX 398 นอกจากนี้ OPPO R9s ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Super VOOC ที่ทำให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่าวรวดเร็ว จากการชาร์จ 5 นาที จะสามารถใช้งานในการโทรศัพท์ได้ถึง 10 ชั่วโมง และสามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 2,500 ให้เต็มได้ในเวลา 15 นาที ซึ่งสามารถติดตามชมรายละเอียดเต็ม ๆ ของ OPPO R9s ได้ในวันที่ 19 ตุลาคมที่จะถึงนี้

The-16MP-back-and-front-cameras-are-the-first-to-use-the-Sony-IMX398-sensor

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก