Oppo เปิดตัว Powerbank ความแรงสูง ยืนยันชาร์ตได้ 75% ภายในครึ่งชั่วโมง (บน Oppo Find 7)

vooc_1-820x420

เรื่องของแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนนี่ถือเป็นเรื่องใหญ่พอสมควรเลยในปัจจุบันนี้ที่มีเท่าไหร่มันก็ยังไม่เคยพอ ไม่ค่อยจะอยู่ได้เต็มวันสักเท่าไหร่ PowerBank กันอยู่ตลอดๆ แต่มันก็ยังไม่หมดเคราะห์กรรม PowerBank เจ้ากรรมก็ดันชาร์ตช้าได้โล่ซะจริงๆ เสียบเป็น ชม. แบตพึ่งขึ้นมาได้ไม่ถึงครึ่ง

vooc_powerbank-600x315

แต่ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อ Oppo ได้ออก PowerBank ตัวใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี VOOC ที่สามารถชาร์ตแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนได้เร็วมาก โดยยืนยันว่าสามารถชาร์ตได้ 75% ภายในเวลาแค่ 30 นาทีเท่านั้น โดยตัวเลขนี้เป็นผลทดสอบจากบน Oppo Find 7 เท่านั้น โดยเจ้า PowerBank ตัวนี้มีความจุที่ 6,000 mAh และจ่ายไฟที่ 5V 3.5A ด้วยแรงดันไฟขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมมันถึงชาร์ตได้ไว แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับสมาร์ทโฟนแต่ละรุ่นด้วยว่าจะรับแรงดันไฟที่สูงขนาดนี้หรือไม่ สนนราคาอยู่ที่ 50 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,600 บาทนั่นเอง

VOOC-carcharger-600x242

และยังมีแบบชาร์ตในรถด้วย โดยจะใช้เทคโนโลยีเดียวกัน คาดว่าน่าจะให้ผลไม่ต่างกัน ราคาขายอยู่ที่ 32 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,000 บาท ใครสนใจอยากหาซื้อมาใช้ก็รอกันหน่อย ตอนนี้ยังไม่มีข่าวว่าจะเข้ามาในไทยเมื่อไหร่ หรือจะเข้าหรือไม่ คงต้องรอความเคลื่อนไหวจากทาง Oppo อีกทีหนึ่ง

 

ที่มา : AndroidCommunity

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก