OPPO ยืนยันสเปค N1 มีหน้าจอ 5.9 นิ้ว

หลังที่ OPPO ได้ส่งหมายเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่ในชื่อ N1 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 กันยายนนี้ ทาง OPPO ก็ได้เผยข้อมูลส่วนหนึ่งของ N1 ออกมาแล้วว่าจะมีหน้าจอขนาด 5.9 นิ้ว ซึ่งถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ใหญ่ที่สุดของ OPPO ที่เคยทำมาทั้งหมด

Oppo-N1-teased-again-will-it-have-a-rear-touch-panel
นอกจากจะมีหน้าจอขนาดใหญ่แล้ว จุดเด่นอีกอย่างของ N1 ก็คือเป็นรุ่นที่เน้นกล้องเป็นพิเศษจาก OPPO ซึ่งตัวกล้องนั้นคาดว่าจะมีความละเอียดประมาณ 12-13 ล้านพิกเซล แต่จะมีกับเลนส์เสริมแยกที่เชื่อมต่อกับตัวเครื่องได้ ซึ่งจะเพิ่มความสามารถ Optical Zoom ได้ 10 เท่าสำหรับตัวเล็ก และ 15 เท่าสำหรับเลนส์ตัวใหญ่ ส่วนฟีเจอร์อื่นๆ ที่เคยเปิดเผยมาก่อนหน้านั้นก็คือบริเวณด้านหลังนั้นเป็นแผงสัมผัสที่สามารถ ควบคุมการทำงานต่างๆ ได้ เช่นการเลื่อนหน้าโฮมสกรีน ใช้เป็นปุ่มชัตเตอร์และอื่นๆ ขึ้นอยู่กับว่าเราใช้งานแอพลิเคชันตัวไหนอยู่ครับ

 

 

ที่มา : OPPO

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก