OPPO ท้าไฝว้ Sony ออกกล้องติดสมาร์ทโฟนแข่ง Sony QX10

Oppo-smart-lens

คิดว่าหลายๆคนคงเคยเห็นเจ้า Sony QX10 และ QX100 ของทาง Sony แล้ว ซึ่งมันเป็นกล้องเสริมสำหรับสมาร์ทโฟน ที่มาในรูปแบบของเลนส์ที่สามารถซูมได้ พร้อมเซนเซอร์ระดับกล้อง Compact แต่กลับไม่มีหน้าจอ ทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนผ่านการเชื่อมต่อไร้สายและNFC

ซึ่งแน่นอนแหวกแนวมากๆยังไม่มีใครเคยทำมาก่อน แต่แล้วล่าสุด OPPO ตัดสินใจเจริญรอยตาม Sony แล้ว โดยภาพที่หลุดออกมานี้ได้โชว์อุปกรณ์ใหม่ของทาง OPPO ที่ความว่าจะเป็นกล้องสำหรับสมาร์ทโฟน แบบเดียวกับที่ Sony เคยทำไว้ โดยอาจจะมีชื่อว่า Smart Lens ซึ่งดูเหมือนว่าจะรองรับการซูมได้ถึง 10 เท่า และอาจจะมีรุ่น 15 เท่าออกมาด้วย และยังติดต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน NFC อีกด้วย

ซึ่งจากสเปคคร่าวๆนี้แทบจะถอดแบบมาจาก Sony เลยทีเดียว ซึ่งเราคงต้องรอตัวจริงออกมาก่อนเพื่อที่จะวัดถึงคุณภาพของภาพกันอีกทีหนึ่ง และแน่นอน สิ่งที่ OPPO อาจจะมาเหนือกว่าทาง Sony นั่นก็คือในเรื่องของราคานั่นเอง

 

ที่มา : TalkAndroid

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก