เผยข้อมูล OnePlus 3 จาก GFXBench คอนเฟิร์ม !! มากับแรมขนาด 6 GB

gsmarena_003 (2)

เรียกได้ว่ายิ่งใกล้ช่วงวันเปิดตัวมากเท่าไรยิ่งมีข่าวหลุดออกมาให้เราได้เห็นมากขึ้นสำหรับเจ้า OnePlus 3 ที่หลุดจนแทบไม่มีอะไรให้ลุ้นในวันเปิดตัวกันเลย โดยจากภาพหลุดในครั้งก่อนที่ถูกเผยแพร่จาก TENAA แสดงให้เห็นถึงตัวเครื่องที่ทำจากโลหะสวยงามและรายละเอียดบน GFXBench ก็ยืนยันว่า OnePlus 3 นั้นจะมากับชิปประมวลผล Snapdragon 820 และแรมขนาด 6 GB

op

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ ของ OnePlus 3 จะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วที่ความละเอียดแบบ FullHD (รายงานจาก TENAA ระบุว่าเป็นหน้าจอแบบ AMOLED) มีกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ที่รองรับการถ่ายวิดีโอขนาด 4K และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซลที่รองรับการถ่าบวิดีโอขนาด FullHD มีขนาดของหน่วยเก็บข้อมูลภายใน 64 GB และใช้ Android 6.0 ร่วมกับ Oxygen OS โดยจะทำการเปิดตัวในวันที่ 14 มิถุนายนที่จะถึงนี้แล้ว

1+31 1+32

 

ที่มา GFXBench Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก