เผย!! OnePlus Z ใช้ชิป Snapdragon 765G

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือของ OnePlus Z หลุดออกมามากมาย เรื่องชิปประมวลผลเองก็มีลือกันออกมาว่าจะใช้ Dimensity 1000L เช่นกัน แต่ทว่า ความคาดหวังนั้นก็ต้องสลาบไปเพราะตอนนี้ข้อมูลของ OnePlus Z ได้ไปโผล่อยู่บน Geekbench แล้ว

OnePlus Z

ใน Geekbench ระบุ OnePlus Z ในชื่อ OnePlus AC2003 มีการระบุคะแนนแบบ Single-core ได้ 612 คะแนน และทำคะแนนแบบ Multi-core ได้ 1,955 คะแนน ซึ่งนี่เป็นคะแนนของ Snapdragon 765G นั่นเอง อีกทั้งยังมาพร้อมกับ RAM ขนาด 12GB และ Android 10 อีกด้วย

gsmarena 003

ในตอนนี้ข้อมูลของ OnePlus Z ยังคงเป็นปริศนา ที่เราเห็นได้ตอนนี้ก็มีเพียงภาพเรนเดอร์เท่านั้น ซึ่งในภาพนั้นบอกเอาไว้ว่า OnePlus Z จะมาพร้อมหน้าจอ punch-hole ที่วางกล้องเอาไว้ตรงกลาง และมีลือกันด้วยว่าจะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ที่มี Refresh Rate อยู่ที่ 90Hz ด้วย

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก