OnePlus กำลังต้องการผู้ใช้มาทดสอบ Android 6.0 Beta เพื่อพร้อมให้อัพเดตกับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น !!!

00660QS9gw1f04klz1p7bj30og0zkn1f

ล่าสุดมีข่าวลือว่า OnePlus มีความต้องการที่จะหาผู้ใช้ที่จะมาทดสอบ Android 6.0 รุ่น Beat ซึ่งก็เป็นเวลากว่าหนึ่งเดือนแล้วที่ OnePlus ประกาศว่าจะมีการอัพเดต OnePlus One ,OnePlus 2 และ OnePlus X เป็น Android 6.0 อย่างแน่นอน โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือถึงความคืบหน้าของการอัพเดตในเว็บ Weibo ออกมา

การทดสอบระบบจะเริ่มที่ OnePlus 2 เพียงรุ่นเดียวก่อน โดยในจำนวนนี้จะเป็นความสมัครใจของผู้ที่เข้าร่วมการทดสอบ ซึ่งมีข้อตกลงต่างๆที่ผู้เข้าร่วมการทดสอบจะต้องให้ความร่วมมือ รวมไปถึงจะมีการอัพเดตระบบสัปดาห์ละสองครั้ง ต้องมีการออนไลน์เป็นเวลาอย่าง 30 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ และสามารถส่งรายงานข้อผิดพลาดรวมไปถึงข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์จากการทดสอบทดสอบระบบได้

OnePlus One ทำงานบน Cyanogen OS โดยได้ถูกผลิตและเปิดตัวก่อนที่ทั้งสองบริษัทจะมาตกลงกัน และได้รับการอัพเดตมาตั่งแต่ตอนนั้น หนึ่งในการอัพเดตที่มีการพูดถึงล่าสุดคือ Cyanogen Android 6 Marshmallow แต่ในขณะที่ Oxygen OS นั้นยังเป็นเวอร์ชั่น Lollipop ที่เป็นเวอร์ชันปัจจุบันของ OnePlus One โดยในเว็บ Weibo ได้มีโพสประกาศถึงการทดสอบระบบโดยบอกว่า “ผู้ใช้ OnePlus One และ OnePlus X จะได้รับความเพลิดเพลินไปกับ Marshmallow Hydrogen OS”

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก