OnePlus 8 / 8 Pro รองรับการเล่นเกม Fortnite ที่ 90FPS แล้ว

สำหรับผู้ที่มี OnePlus 8 และ OnePlus 8 Pro สามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกม Fortnite แบบไหลลื่นที่ 90FPS บนสมาร์ทโฟนได้แล้วก่อนใครแล้ว

OnePlus 8

ล่าสุด OnePlus ได้ประกาศร่วมมือกับ Epic Games ทำให้เหล่าผู้ใช้ OnePlus 8 และ onepLus 8 Pro สามารถเล่นเกม Fortnite บน Unreal Engine ได้ที่ระดับ 90FPS ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่รองรับเฟรมเรตสูงที่สุดสำหรับการเล่นบนสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน อีกทั้ง 2 รุ่นนี้มีหน้าจอที่รองรับเฟรมเรตได้สุงสุดถึง 120Hz ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ไหลลื่นกว่าในสมา์ทโฟนรุ่นอื่น ๆ

เหตุที่ Oneplus 8 สามารถเล่น Fortnite ที่ 90HZ ได้มาจากการที่ OnePlus ได้มีการร่วมมือกับ Epic Games มาเป็นระยะเวลานานแล้ว ซึ่งจะเห็นได้จากการที่ Fortnite เป็น Exclusive ใน Game Space บน OnePlus 6 และรุ่นใหม่กว่า อีกทั้งใน OnePlys 7 และ OnePlus 7T ยังสามารถเล่น Fortnite ได้ในระดับ 60fps ด้วย

ที่มา : gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก