NVIDIA SHIELD ออกอัพเดท Android 4.3 เพิ่มความสามารถแมปปุ่มกับเกมที่ไม่รองรับจอย

ในวันนี้ NVIDIA ได้ออกอัพเดท Android 4.3 ให้กับ SHIELD เครื่องเล่นเกมคอนโซลพกพาที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android แต่ไม่ใช่เพียงแต่เป็นการอัพเดทรุ่นของ Android ตามปกติเท่านั้น แต่มีการเพิ่มฟีเจอร์หลายอย่างที่น่าจะถูกใจเจ้าของ SHIELD กันด้วยดังนี้ครับ

SHIELD October Software Update Reviewer s Guide 10 23 13.pdf  page 13 of 44

  • GamePad Mapper :สามารถเพิ่มโปรไฟล์ในการแมปปุ่มเครื่องเข้ากับเกมที่ไม่รองรับการใช้งานจอย เช่น และแชร์ให้คนอื่นใช้งานได้ เช่น N.O.V.A. 3, Samurai II: Vengence หรือ Need For Speed: Most Wanted
  • Console Mode : สามารถเชื่อมต่อเข้ากับทีวีด้วยพอร์ท HDMI และเล่นเกมผ่านจอทีวีได้สูงสุดที่ความละเอียด 1080p แต่เมื่อต่อเข้ากับทีวีแล้วจำเป็นต้องใช้จอย Bluetooth ในการควบคุมเกมแยกต่างหาก (เครื่องอยู่ในสถานะปิดหน้าจอลง)
  • GameStream : ออกจากสถานะ Beta และปรับปรุงการใช้งานในหลายจุด
  • APP2SD : สามารถย้ายข้อมูลจากเกมลง microSD ได้แล้ว (เฉพาะเกมที่สนับสนุน)

SHIELD October Software Update Reviewer s Guide 10 23 13.pdf  page 31 of 44

สำหรับ ผู้ใช้ SHIELD คงถือเป็นข่าวดีมาก โดยเฉพาะ GamePad Mapper ที่ทำให้สามารถใช้งานจอยของ SHIELD ได้ถึงแม้เกมจะไม่รองรับจอย ซึ่งตอนนี้ตัวอัพเดทเริ่มปล่อยออกมาแล้วครับ

?

ที่มา : Droidlife

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก