Nubia แบรนด์ย่อยจากทาง ZTE !!! พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์และสมาร์ทโฟนเรือธงสุดแรงอย่างเป็นทางการ 5 มกราคมนี้ !!!

nu

ZTE ปล่อยทีเซอร์สมาร์ทโฟน Nubie แบรนด์ย่อยของตัวเองในเว็บ Weibo ซึ่งเป็นการแสดงว่า ZTE มีแผนการที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงในชื่อใหม่ โดยการเปิดตัวดังกล่าวจะเกิดขึ้นในวันที่ 5 มกราคม ก่อนหน้างาน CES 2016 ที่จะจัดขึ้นในวันถัดไป จากข่าวลือมีความเป็นไปได้ว่าสมาร์ทโฟนที่จะเปิดตัวคือ ZTE Nubia Z11

ในข่าวลือมีการคาดการณ์ว่า Nubia Z11 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วความละเอียดระดับ QHD 1440 x 2560 พิกเซล ในส่วนของระบบประมวลผลจะใช้ Snapdragon 820 เป็นแบบ Quad-core ร่วมกับระบบประมวลภาพอย่าง Adreno 530 มาพร้อมกับ RAM 4GB และมีหน่วยความจำให้เลือกอยู่ 3 ขนาด คือ 32 GB ,64GBและ 128 GB นอกจากนั้นในเรื่องของกล้องถ่ายรูป Nubia Z11 จะมีความละเอียดกล้องหน้าอยู่ที่ 20.7 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล

ก่อนหน้านี้ ZTE ได้จ่ายเงิน 2 ล้านเหรียญในการจดโดเมนเว็บไซต์ nubia.com ดังนั้นเราก็อาจจะได้เห็นเว็บดังกล่าวเปิดตัวในวันที่ 5 มกราคม พร้อมๆกับสมาร์ทโฟนในชื่อนี้ด้วย นอกจากนั้นถ้าหาก ZTE มีการเปิดตัว Nubia Z11 อย่างเป็นทางการในวันดังกล่าวจริง ก็จะเป็นครั้งแรกที่มีสมาร์ทโฟนที่ใช้ Snapdragon 820 อย่างเป็นทางการอีกด้วย

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก