Note 4 แล้วไง? – สาวก Apple เริ่มต่อคิวรอซื้อ iPhone 6 แล้ว แม้ยังไม่เปิดตัวก็ตาม

10343-2511-140903-Line-l

จัดว่าเป็นเรื่องที่ฮือฮาพอสมควร หลังจากที่มีสาวก Apple ไปต่อคิวรอซื้อ iPhone 6 ตั้งแต่เมื่อวาน (3 กันยายน 2014) วันเดียวกับที่ Samsung Galaxy Note 4 เปิดตัวนี่แหละครับ โดยสาวก Apple เหล่านั้นไปต่อคิวตั้งแต่ Apple ยังไม่เปิดตัว iPhone 6 ซะด้วยซ้ำ เรียกได้ว่าไม่ใช่สาวกแอปเปิลตัวจริงทำไม่ได้แน่ๆ ?ซึ่งอันที่จริงก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะสาวก Apple ที่ญี่ปุ่นได้แต่งคอสเพลยเป็น iPhone 6 ไปรอซื้อ iPhone 6 ตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่ iPhone 6 จะเปิดตัวถึง 7 เดือน

10343-2512-140903-Line-2-l

โดยคนที่ไปต่อคิวรอซื้อ iPhone 6 ที่หน้า Apple Store NYC และไม่ได้ไปต่อคิวเล่นๆ นะครับ พี่แกไปต่อแถวรอจะซื้อ iPhone 6 เป็นคนแรกๆ แบบจริงจังซะด้วย เรียกว่าอุปกรณ์ครบครันเลย ไม่ว่าจะเป็นร่มกันแดด, เสื้อกันหนาว และถุงนอนพร้อมทุกสถานการณ์จริงๆ

แต่พวกเขาคงจะต้องรอไปอย่างน้อย 17 วันกว่าจะได้ซื้อเจ้า iPhone 6 เพราะตามแหล่งข่าวรายงานว่า iPhone 6 จะเปิดตัวในวันที่ 9 กันยายน 2014 และจะวางขายในวันศุกร์ที่ 19 กันยายน 2014 ครับ

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก