หลุด(อีกแล้ว) !! รายละเอียดสเปค Nokia E1 Android Phone น้องเล็กของ Nokia

gsmarena_002 (4)

หลังจากอาทิตย์ที่แล้วได้มีเอกสารหลุดออกมาจาก HMD Global ซึ่งเป็นบริษัทที่ร่วมมือกับ Nokia ในการผลิตสมารทโฟน โดยได้เผยรายชื่อสมาร์ทโฟน Nokia ที่อยู่ในกระบวนการผลิตอยู่ในขณะนี้ ทำให้เราได้ทราบข้อมูลเบื้องต้นของสมาร์ทโฟน Nokia Android ระดับเริ่มต้น ซึ่งในวันนี้เองก็ได้ภาพหลุดออกมาให้เห็นกันอีกแล้ว

gsmarena_001 (7)

สำหรับรายละเอียดสเปคเบื่องต้นเผยว่า Nokia E1 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว หรือ 5.3 นิ้ว มีความละเอียด 720p โดยยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีของหน้าจอ ในด้านชิปประมวลผลจะใช้ชิป Snapdragon 425 CPU Quad Core @ 1.4 GHz มาพร้อมกับชิปประมวลผลกราฟฟิก Adreno 308 มีแรมขนาด 2 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 16 GB มากับกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat

ในขณะนี้ได้มีการเผยถึงสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้ของ Nokia แล้วสองรุ่นด้วยกัน นั่นก็คือ Nokia E1 และ Nokia D1C สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ รอชมกันในวันเปิดตัวประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้วครับ

 

ที่มา Gsmarena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก