มาแน่ !! Nokia กล่าวจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต Android ในช่วงท้ายปีนี้ !!

nokiaandroid

Nokia เป็นแบรนด์โทรศัพท์ที่เคยได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เชื่อว่าใครหลายคนเคยเป็นเจ้าของโทรศัพท์แบรนด์ Nokia และยังคงรู้สึกคิดถึงแบรนด์นี้ ซึ่งเหลือเวลาอีกไม่นาน Nokia กำลังจะหมดสัญญากับทาง Microsoft ในช่วงปลายปี 2016 ซึ่งจะทำให้ Nokia นั้นสามารถกลับมาใช้ชื่อ Nokia ได้และสามารถควบคุมผลิตสมาร์ทโฟนที่เป็นของตนเองได้ทั้งหมด โดย Nokia จะกลับมาพร้อมกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android

จากรายงานในประเทศจีนได้ยืนยันแล้วว่าสมาร์ทโฟน Nokia ระบบปฏิบัติการ Android ที่จะเปิดตัวในช่วงท้ายปีนั้น จะเปิดตัวด้วยกัน 3 ถึง 4 รุ่น ซึ่งจะมีแท็บเล็ตที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ด้วย ซึ่งจากข่าวลือได้เผยว่า Nokia จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับ High-End สองรุ่น ที่ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 และระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Android Nougat 7.0 วัสดุตัวเครื่องทำจากโลหะ  โดยสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นจะมีขนาดเล็กและขนาดใหญ่

 

ที่มา Phonearena ขอบคุณภาพประกอบจาก cnbeta

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก