Nokia Lumia 920 ขึ้นเเท่นคนสนใจอันดับ 1 ในฝรั่งเศส คนสนใจเเซง iPhone 5

สำหรับ Lumia 920 นั้นถือเป็นตัวตัดสินชะตากรรมของ Nokia เเละ Microsoft เลยก็ว่าได้ โดยสำหรับ Nokia นั้นเป็นเรื่องการสร้างโมเมนตัมในตลาดจากยอดขายสมาร์ทโฟนที่ตกต่ำลงทุกปีๆ จนต้องขายธุรกิจออกไปหลายอย่างเพื่อให้สามารถดำเนินงานต่อไปได้ ส่วน Microsoft นั้นก็จำเป็นต้องผลักดัน Windows Phone 8 ให้มีจำนวนเครื่องที่ใช้มากกว่าปัจจุบันเพื่อดึงดูดให้นักพัฒนาทำเเอพสำหรับเเพลตฟอร์มของตนให้มากขึ้น

Screen-Shot-2012-10-17-at-05.57.11-600x368

เเต่ข่าวนี้คงทำให้ Nokia ใจชื้นได้บ้างเพราะในเว็บไซต์ phonehouse.fr นั้น Nokia Lumia 920 นั้นได้รับความสนใจมากกว่า iPhone 5 ของ Apple โดยก้าวขึ้นเป็นอันดับ 1 ของชาร์ตไปเรียบร้อยเเล้ว โดยถ้าซื้อ Lumia 920 ผ่านเว็บจะเเถมที่ชาร์จไร้สายด้วย ซึ่งก็อาจจะเป็นสาเหตุให้คนเข้ามาดูมากกว่าปกติก็เป็นได้ เเต่ก็เเสดงให้เห้นว่ามีคนสนใจ Lumia 920 นี้มากทีเดียวเหมือนกัน

โดย Lumia 920 นั้นมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ส่วนราคาก็น่าจะอยู่ในช่วงประมาณ 20000 บาทครับ

 

ที่มา : mynokiablog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก