Nokia Lumia 620 อาจเข้าไทยราคา 8250 บาท เป็น Windows Phone 8 ที่ถูกที่สุดในตลาด ขายกุมภาพันธ์นี้

สำหรับใครที่รอ Windows Phone 8 ราคาประหยัดจาก Nokia นั้นอาจจะได้เฮกันแล้ว เพราะว่าล่าสุดนี้ทาง nokiagang ได้เผยว่า Lumia 620 ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 รุ่นประหยัดนั้น อาจจะขายในราคา 8250 บาทเท่านั้น ซึ่งถ้ามาขายในราคานี้จริงจะกลายเป็น Windows Phone 8 ที่ถูกที่สุดในตลาด แทน HTC 8S ของ HTC ที่ราคาอยู่ที่ 9900 บาทในตอนนี้

8

7

สำหรับ Lumia 620 นั้นจะเป็นเครื่องที่น่าสนใจสำหรับคนอยากได้ระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 ในราคาประหยัด โดยมีฟีเจอร์เทียบเท่ากับ Lumia 920 และ 820 ทุกอย่าง แต่ฮาร์ดแวร์นั้นถูกลดระดับลงมา โดยมีหน้าจอขนาด 3.8 นิ้วความละเอียด 800 x 480 พิกเซล ใช้ตัวประมวลผล Dual Core Qualcomm Snapdragon S4 Play ความเร็ว 1 GHz แรม 512 MB พื้นที่เก็บข้อมูล 8 GB สามารถเพิ่มได้ด้วย microSD ได้อีก 64 GB กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มี NFC และ Super Sensitive Touch ที่สามารถใช้อุปกรณ์อื่นๆ สัมผัสหน้าจอได้นอกจากนิ้วมือเช่นเดียวกับ Lumia 920/820 ส่วนฟีเจอร์เด่นๆ อย่าง City Lens, Nokia Maps, Nokia Drive ก็มากันอย่างครบครันเช่นเคย

สำหรับ Lumia 620 นั้นวันวางจำหน่ายยังไม่แน่ชัด แต่มีกำหนดการยืนยันแล้วว่าจะวางจำหน่ายทันในงาน? Thailand Mobile Expo ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7-10 กุมภาพันธ์นี้แน่นอนครับ

 

ที่มา : Nokiagang

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก