หลุดข้อมูลที่ยืนยันแล้วว่า Nokia 9 จะมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่กว่า Nokia 8

Untitled-1

ก่อนที่ Nokia 8 จะเปิดตัวมีหลาย ๆ สื่อคาดว่าโทรศัพท์เรือธงรุ่นใหม่ที่ Nokia จะเปิดตัวคือ Nokia 9 แต่ว่าหลังจากที่ Nokia ได้เปิดตัว Nokia 8 อย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่าไม่มี Nokia 9 อย่างที่หลาย ๆ สื่อคาดไว้

แต่ว่าในระหว่างการเปิดตัว Nokia 8 ดูเหมือน HMD Global จะพูดเป็นนัย ๆ ว่าอาจจะมีโทรศัพท์ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่กว่า Nokia 8 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทุกคนอย่างแน่นอน โดยการบอกใบ้นี้อาจจจะเป็นการพูดแบบอ้อม ๆ ว่า Nokia 9 จะเป็นโทรศัพท์เรือธงรุ่นต่อไปที่ Nokia จะเลือกเปิดตัวต่อจาก Nokia 8

จากในรูปด้านบนเราจะเห็นว่า Nokia 9 จะมีการออกแบบที่แตกต่างไปจาก Nokia 8 มีหน้าจอที่เต็มกรอบมากขึ้นกับย้ายเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไปไว้ที่ด้านหลังตัวเครื่อง โดยข่าวลือบอกว่า Nokia 9 จะใช้ CPU Snapdragon 835 RAM 6 หรือ 8GB ROM 128GB มีที่สแกนม่านตาและรองรับการกันน้ำกันฝุ่น IP68 และ Nokia 9 จะมีกล้องหลังคู่เหมือนกันกับ Nokia 8 คาดว่า Nokia 9 จะมีราคาอยู่ที่ 749 ยูโรหรือประมาณ 29,900 บาท

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก