Nokia เตรียมเปิดตัว 2 รุ่นใหม่ Lumia 630 และ Nokia 930

ข่าวลือล่าสุดได้มีการกล่าวถึงการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 2 รุ่นของทาง Nokia ในงาน Microsoft Build developer conference ที่จะมาในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้lumia630-main

โดย Nokia Lumia 630 หรือ codename ว่า Moneypenny จะมีหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว ความละเอียด WVGA 800 x 480 พิกเซล มีทั้งรุ่น 1 ซิม และ 2 ซิม ซึ่งคิดว่าอาจจะเป็นตัวภาคต่อของ Lumia 620 ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ส่วนทางด้านราคาคงจะไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่นัก

และ Nokia Lumia 930 Codename Martini ซึ่งเจ้าตัวนี้ยังไม่มีข้อมูลออกมามากนัก แต่คาดกันว่าอาจจะเป็นญาติของเจ้า Lumia Icon แต่จะทำออกมาเพื่อส่งไปทั่วโลก ซึ่งมันอาจจะทำให้เจ้า Lumia 930 ขึ้นมาแทนที่ Lumia 920 และ 925 เลยก็เป็นได้ หากสเปคมันออกมาแนวๆ จอ 5 นิ้ว ความละเอียด HD ใช้ Snapdragon 800 กล้องความละเอียดสูง 20 ล้านพิกเซลขึ้นไป

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก