Nokia ปล่อยโฆษณา Lumia 2520 ด้วยคอนเซ็ปท์ “ใช้เพลินจนลืมวันลืมคืน”

พักหลังๆ เรามักจะได้เห็นโฆษณาสินค้าจาก Nokia (รวมไปถึง Microsoft) ออกไปในแนวทางเปรียบเทียบ จิกกัดคู่แข่งในตลาดซะเป็นส่วนใหญ่ แต่มาคราวนี้ดูเหมือนจะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมพอสมควรทีเดียว กับโฆษณาแท็บเล็ต Nokia Lumia 2520 (สเปค) แท็บเล็ตที่มาพร้อม Windows RT ซึ่งได้รับการเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้

Screen Shot 2013 12 19 at 1.01.35 PM

โดยในคลิปโฆษณา Lumia 2520 จะเป็นเรื่องราวในร้านตัดผม ที่มีชายคนหนึ่งจะเข้ามาตัดผม แต่กลับเป็นว่าช่างตัดผมเสนอแต่ทรงผมที่ยาวขึ้นกว่าเดิมทั้งนั้น ส่วนตัวลูกค้าเองก็ดันไปเลือกทรงผมยาวเฟื้อยเข้าด้วย เมื่อเลือกทรงผมได้แล้ว ช่างก็จัดการนำแท็บเล็ต Nokia Lumia 2520 มาให้ แทนที่จะเริ่มตัดแต่งผมให้ ซึ่งตอนแรกลูกค้าก็งง แต่พอลองใช้เท่านั้นก็พบว่าตัวเองเพลินกับการใช้งานจนลืมวันเวลา เงยหน้าขึ้นมาอีกทีก็พบว่าผมยาวและเป็นไปตามทรงผมที่เลือกซะแล้ว โดยสามารถรับชมคลิปโฆษณาดังกล่าวได้จากด้านล่างนี้ครับ

ที่มา: BGR

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก