Nintendo ประกาศ !! ไม่มีแผนทำเกมลง Smartphone แน่นอน

จากกระแสข่าวออกมาว่า Nintendo กำลังซุ่มทำอะไรบางอย่างบน Smartphone อยู่นั้น ทำให้หลายๆคนต่างก็เดาไปต่างๆ นานา ทั้งว่าอาจจะได้เห็นเกมใหม่ที่ Nintendo กำลังทำมาลงบน Smartphone ไม่ก็อาจจะเอาเกมเก่าๆ ที่เป็นที่นิยมมาทำลงใน platform ของ Smartphone

333230

จากบทความก่อนหน้านี้ของ Nikkei ได้มีการนำข้อความที่ Mr. Iwata CEO ของ Nintendo ได้เคยกล่าวไว้ในงานแถลงข่าวครั้งก่อนมานำเสนอมีใจความว่า ทาง Nintendo มีแผนที่จะนำ Smartphone มาเป็นส่วนหนึ่งในการโปรโมทเกมหรือสินค้าของ Nintendo?แต่ล่าสุดทาง Nintendo ได้ปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยอันที่จริง Nintendo ไม่ได้มีความสนใจหรือตั้งใจที่จะทำเกมลงบน Smartphone ซึ่งเป็นการยืนยันว่า เราคงจะไม่ได้เห็นเกมที่ทาง Nintendo สร้างลงบน Smartphone แน่นอน จึงเป็นที่น่าสงสัยว่าสิ่งที่ Nintendo กำลังทำอยู่นั้นคืออะไร จากการวิเคราะห์ของบางแหล่งข่าวก็สันนิษฐานว่าอาจจะเป็นเพียงแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมเอา ข้อมูล คลิปวิดีโอ หรือ Tip ต่างๆของเกมในเครือ Nintendo ก็เป็นได้ ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริงก็คงจะมีคนตั้งคำถามว่า แล้วมันจะน่าสนใจยังไงหล่ะ? ก็ต้องตามดูกันต่อไปนะครับว่าทาง Nintendo จะมีลูกเล่นอะไรออกมาให้เราได้แปลกใจกันอีกไหม

 

ที่มา : TabTimesGAMES

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก