Nexus Prime จาก Samsung ผ่านการรับรอง WiFi แล้ว

ขึ้นชื่อว่าตระกูล Nexus จะขยับนิดก็เป็นข่าวได้นะครับ เนื่องด้วยมีความเคลื่อนไหวล่าสุดออกมา นั่นคือเจ้า Samsung Nexus Prime ที่จะมาเป็น Reference phone สำหรับ Android รุ่นใหม่จาก Google ได้ผ่านการรับรองตามมาตรฐาน WiFi แล้วนั่นเอง ก็แสดงให้เห็นว่ามันใกล้พร้อมวางขายเข้ามาทุกขณะice-cream-sandwich-nexus

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือออกมาว่า มือถือรุ่นใหม่ที่มีรหัสประจำตัวว่า i9250 เครื่องนี้ จะเริ่มออกวางขายในช่วงเดือนตุลาคม แต่ก็คาดว่าอาจจะช้ากว่ากำหนดเดิม นั่นคืออาจจะไปเป็นช่วงพฤศจิกายนหรือต้นเดือนธันวาคมนู่นเลย แต่ที่แน่ๆ คือเราน่าจะได้เห็นมันวางขายก่อนคริสต์มาสแน่ๆ

ส่วนในเรื่องของสเปก ก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีการคาดเดากันไปว่า จอน่าจะมีขนาด 4.65 นิ้ว และใช้จอแบบ Super AMOLED HD ที่มีความคมชัดสูง กล้องหลังความละเอียด 5 MP และที่แน่นอนที่สุดคือจะใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.0 ( Ice Cream Sandwich ) ซึ่งจากระยะเวลาที่ใกล้เข้ามาทุกทีเช่นนี้ คาดว่าเราน่าจะได้เห็นรายละเอียดอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายนนี้ละนะครับ

ที่มา : Android and Me

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก