Nexus One โดน Google ทิ้ง Ice Cream Sandwich เเล้วจ้า ข้อหาเครื่องเก่าเกิน

ในที่สุดเเล้วเครื่อง Nexus One ที่เป็นเครื่องต้นเเบบของของ Google ที่ใช้เซ็ทมาตรฐานฮาร์ดเเวร์ของ Android ในสมัย 2.2 Froyo ว่าจะไม่ได้รับการอัพเดทเป็น Ice Cream Sandwich จาก Google ซึ่งทาง Google ได้ให้เหตุผลสั้นๆ เเต่ได้ใจความว่า Nexus One นั้นเก่าเกินไปที่จะใช้ Ice Cream Sandwich

Nexus-One-Ice-Cream-Sandwich

ซึ่งเครื่องของ Nexus One นั้นใช้ตัวประมวลผล Qualcomm MSM8250 ซึ่งข้างในมีตัวประมวลผลกราฟฟิค Adreno 200 อยู่ เครื่องที่โดนหางเลขไปเเน่นอนคือเครื่องอย่าง HTC Desire, Sony Ericsson Xperia X10 ใครที่ใช้เครื่องเหล่านี้อยู่ ก็ภาวนาให้มีนักพัฒนาภายนอกพอร์ท Ice Cream Sandwich มาให้อย่าง Cyanogenmod กันจ้า

เเอดมินก็ใช้เจ้า HTC Desire นี้อยู่ ถึงกับน้ำตาตกในทีเดียว ยอมรับว่าฮาร์ดเเวร์ของสมาร์ทโฟนนั้นก้าวไปไวมากกกกกก #เเต่เเอดมินก็ลงรอมโมอยู่เเล้วละนะ

 

ที่มา : Redmon Pie

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก