เตรียมบอกลา Nexus!! หลุด Pixel Launcher หน้าโฮมโฉมใหม่ที่น่าจะใช้ใน Pixel Phone

Nexus Launcher renamed Pixel Launcher because Nexus may be dead

ดูเหมือนว่าแบรนด์ Nexus จะใกล้สิ้นชีพในเร็ววันนี้แล้ว หลังจากมีข่าวลือชุดใหม่หลุดมาว่า Google เตรียมปั้นแบรนด์ Pixel มาแทนที่ นอกจากฝั่งสมาร์ทโฟนที่กำลังจะเปิดตัว Pixel Phone เร็วๆ นี้ แอพที่ลือกันมานานอย่าง Nexus Launcher ก็จะถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Pixel Launcher ด้วยเช่นกัน

ข้อมูลของ Pixel Launcher เพิ่งหลุดมาสดๆ ร้อนๆ จากเจ้าพ่อข่าวหลุด LlabTooFeR ที่โพสต์ภาพของ Pixel Launcher ที่ช่างละม้ายคล้ายกับ Nexus Launcher เหลือเกิน

ความเปลี่ยนแปลงของ Pixel Launcher มีตั้งแต่การเปลี่ยนวิตเจ็ดค้นหาจากเดิมเป็นแถบด้านบน ไปเป็นปุ่มมุมซ้ายบนแทน การแสดงผลวันที่โดยตรงจากไอคอน Google Calendar ส่วนฟีเจอร์อื่นๆ ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก

nexus2cee Screenshot 20160912 180737 1

ใครที่อยากลองใช้เองสามารถดาวน์โหลดไปติดตั้งได้จากที่นี่ (มีภาพพื้นหลังให้ด้วย!) แต่ถ้าหากต้องการใช้ให้เต็มฟีเจอร์จะต้องไปวุ่นวายกับ /system เล็กน้อย แนะนำให้ดูเป็นวิทยาทาน แล้วรออัพเดตของจริงทีหลังดีกว่าครับ

ที่มา – Android Police

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก