Nexus 8 อาจถูกผลิตโดย HTC

จากข่าวลือก่อนหน้านี้เกี่ยวกับ Nexus 8 ของทาง Google ว่าจะให้ทางบริษัทไหนเป็นผู้ผลิต ซึ่งก็มีการคาดเดาไปต่างๆนานาว่าอาจจะเป็น Asus, LG หรือไม่ก็ HTC และข่าวลือล่าสุดก็ได้ออกมาว่า HTC จะได้เป็นผู้ผลิต Nexus 8

nexus-8-htc

โดยข่าวลือระบุว่า Nexus 8 จะมีหน้าจอขนาด 8.9 นิ้ว อัดสเปคมาเต็มที่และราคาอาจอยูที่ประมาณ 300 ดอลลาร์ ซึ่งทาง Google ให้เหตุผลว่าตลาดของ Tablet 8 นิ้วมีการแข่งขันที่น้อยกว่า แต่จากการดูท่าทีของ Google เจ้า Nexus 8 อาจจะไม่ได้มาแทนที่ Nexus 7 แต่จะถูกผลิตควบคู่กันไป

โดยการผลิตอาจจะเริ่มขึ้นในช่วงเดือน กรกฎาคมหรือสิงหาคมนี้ ซึ่งนั่นหมายความว่าอาจจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ และอีกข่าวหนึ่งเกี่ยวกับ Nexus 7 ซึ่งทาง Google อาจจะกำลังพัฒนารุ่นใหม่ออกมาเช่นกัน แต่ยังไม่แน่ชัดว่าใครจะเป็นผู้ผลิต ส่วนในด้าน Nexus 10 นั้นยังคงเงียบกริบไม่มีสัญญาณใดออกมาเลย(เศร้า T^T)

 

ที่มา : VR-Zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก