Nexus 7 ขึ้นเเท่นเเท็บเล็ตขายดีที่สุดของ Android เเต่ยังต่ำกว่า iPad

คนที่ติดตามข่าวสารคงทราบกันดีถึงกระเเสความสนใจใน Nexus 7 ที่เป็นเเท็บเล็ต 7 นิ้ว Android ที่มีราคาถูกโดยอยู่ในช่วง 199 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 6 พันบาท ซึ่งเเต่เดิมนั้นเเท็บเล็ต Android ส่วนใหญ่ที่มีราคาประมาณ 499 ดอลลาร์สหรัฐขึ้นไปหรือประมาณ 15000 บาทขึ้นไปทำให้ Nexus 7 นั้นดูน่าซื้อกว่าทั้งในเเง่ของการพกพาที่สะดวกขึ้นกว่าเเบบ 10 นิ้ว เเละยังมีราคาที่น่าสนใจกว่าอีกด้วย

Nexus7 (1)

ถึงเเม้ว่าจะมีคนสนใจ Nexus 7 มากก็ตาม เเต่ก็ไม่ได้เป็นการยืนยันว่าเเท็บเล็ตตัวนี้ขายดีหรือไม่ เเต่ในที่สุดก็มีร้านค้าอย่าง Carphone Warehouse ออกมาให้ข้อมูลว่า Nexus 7 นั้นกลายเป็น Android เเท็บเล็ตที่ขายดีที่สุด โดยทำยอดขายได้ดีกว่า Galaxy Tab หรือ Transformer Prime ที่เป็นเเท็บเล็ตระดับไฮเอนด์ของ Android ตอนนี้เสียอีก

ทางร้านค้าเชื่อว่าราคาที่ไม่เเพงเเละขนาดที่พกพาได้สะดวกอย่างหน้าจอขนาด 7 นิ้วจะเป็นตัวดึงดูดให้เเท็บเล็ต Android นั้นขายดีขึ้น เเละน่าจะเห็นเเท็บเล็ตเเบบนี้อีกมากในช่วงคริสมาสต์ที่จะถึงนี้

เเต่ถึงเเม้ทาง Carphone Warehouse จะบอกว่า Nexus 7 เป็นเเท็บเล็ต Android ที่ขายดีที่สุด เเต่ยอดขายนั้นก็ยังต่ำกว่า iPad อยู่ดี โดยทางร้านได้ปฏิเสธที่จะให้ตัวเลขยอดขายของเเท็บเล็ตที่กล่าวมาครับ

 

ที่มา : Telegraph

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก