หลุด !! ภาพตัวเครื่องจริง LG G6 ที่เหมือนกับภาพเร็นเดอร์แทบทุกมุม !!

g6

อีกประมาณหนึ่งอาทิตย์ที่ LG จะทำการเปิดตัว LG G6 โดยจากกำหนดการเดิมเปิดตัวขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ซึ่ง LG G6 จะมีการเปลี่ยนแปลงในการออกแบบที่แตกต่างไปจาก LG G5 จากเดิมที่ LG G5 มีฟังก์ชัน Modular มีสามารถถอดเปลี่ยนโมดูลได้เหมือนเปลี่ยนแม็กของปืน แต่ก็ได้ผลตอบรับที่ไม่ดีนัก

LG G6 จึงมีการเปลี่ยนแปลงการออกแบบให้เป็นเหมือนกับสมาร์ทโฟนทั่วไปและตัดฟังก์ชัน Modular ออกไป ซึ่งจากรายงานเผยว่าจะมีการออกแบบด้วย Bezel less Design ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ และในวันนี้เองก็ได้มีภาพที่ถูกคาดการณ์ว่าเป็นตัวเครื่องจริงเผยให้ตัวทั้งตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลังหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันก่อนเปิดตัวเรียบร้อย ซึ่งมีรูปภาพที่คล้ายกับภาพเร็นเดอร์ก่อนหน้านี้แทบทุกมุม

lg-g6-leak

สำหรับรายละเอียดสเปค LG G6 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วที่มีอัตราส่วนพื้นที่ของหน้าจอขนาดใหญ่ มากับกล้องหลัง Dual Camera ที่มีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของตัวเครื่อง ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 835 พร้อมกับแรมขนาด 4 GB ใช้พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type-C และมีขนาดแบตเตอรี่ 3200 mAh

ในส่วนของระบบปฏิบัติการ LG G6 มาพร้อม Android 7.0 Nougat พร้อมกับอินเตอร์เฟซเวอร์ชั่นใหม่ LG UX 6.0 ที่มีฟีเจอร์ Always On Display ที่สำคัญยังมาพร้อมกับคุณสมบัติกันกน้ำกันฝุ่นอีกด้วย โดยคาดว่า LG G6 จะถูกเปิดตัวในช่วงต้นเดือนเมษายนที่จะถึงนี้แล้ว

lg-g6-leak

 

ที่มา Phonearena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก