ลือหนักมาก !! Apple เตรียมเปิดตัว iPhone 7 สีแดง และ New iPad Pro ในเดือนมีนาคมนี้ !!

red-iphone

มีข่าวลือว่า Apple กำลังเตรียมงานใหญ่ประจำต้นปีที่จะถูกจัดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งจากรายงานในเดือนพฤศจิกายนเผยว่า Apple จะเปิดตัว iPad Pro สามขนาดคือ 9.7 นิ้ว 10.9 นิ้ว และ 12.9 นิ้ว ที่คาดการณ์ว่าจะถูกเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ แต่ล่าสุดบล็อกในประเทศญี่ปุ่น Macotakara ที่มีชื่อเสียงด้านจ่าวหลุดของ Apple เผยว่า จะมีรุ่นหน้าจอ 7.9 นิ้วเพิ่มเข้ามา และรุ่นหน้าจอ 10.9 นิ้วนั้นอาจจะมีขนาด 10.5 นิ้ว ซึ่งรุ่นนี้น่าสนใจเพราะจะมีการออกแบบหน้าจอแสดงผลแบบ Edge to edge ที่เต็มไปด้วยพื้นที่หน้าจอ แต่อาจจะไม่ได้เปิดตัวพร้อมกับเพื่อน ๆ แต่จะถูกเปิดตัวในช่วงเดือนพฤษภาคม

แต่สิ่งที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือมีข่าวลือว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 7 และ 7 Plus สีแดงเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งสี ซึ่งเคยมีข่าวหลุดมาตั้งแต่ก่อนเปิดตัวแล้ว และมีการเพิ่มความจุขนาด 128 GB ให้กับ iPhone SE ที่ในปัจจุบันมีเพียง 16 GB และ 64 GB เท่านั้น เอาเป็นว่ารอดูรายละเอียดที่แน่นอนกันได้ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ได้เลยครับ

leaked-iphone-7s-color-options

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก