เผยภาพหลุดตัวเครื่องจริง HTC One X10 !! สมาร์ทโฟน Mid-range ตัวใหม่ของ HTC !!

gsmarena_001 (8)

ถึงแม้ว่าสถานการณ์ของ HTC จะดูไม่ดีนักในปัจจุบัน แต่ HTC เองก็เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เรื่อย ๆ เพื่อพยายามที่จะชิงยอดขายของสมาร์ทโฟน Android อันดุเดือดในปัจจุบัน ซึ่งหลังจากเปิดตัว HTC U Ultra และ HTC U Play ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาถือว่าจัดสเปคได้น่าสนใจเลยทีเดียว และล่าสุดดูเหมือนว่า HTC จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางอีกหนึ่งรุ่นที่มากับชื่อว่า HTC One X10 ซึ่งวันนี้ก็มีภาพหลุดตัวเครื่องจริงทั้งด้านหน้าและด้านหลังหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว

x10

สำหรับรายละเอียดสเปคของ HTC One X10 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด 1080 x 1920  พิกเซล ใช้ชิปประมวลผล MediaTek MT6755 CPU Octa-Core 1.9 GHz และชิปประมวลผล GPU  Mali-T860 มีกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ซึ่งคาดว่าจะมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ $288 หรือประมาณ 10,000 บาท

crop

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก