ยังไม่ยอมแพ้ !! HTC ปล่อยทีเซอร์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่จะเปิดตัววันที่ 20 กันยายนนี้ !! อาจจะเป็น Desire 10 Pro ??

HTC-Desire-10-Pro-02

(ภาพเรนเดอร์ HTC Desire 10 Pro)

ในขณะที่ HTC ยังประสบกับปัญหายอดขายที่ตกต่ำอยู่หลังจากเรือธง HTC 10 ในปีนี้สร้างยอดขายได้ไม่เป็นตามเป้าที่ตั้งไว้ แต่ HTC ก็ไม่ยอมแพ้ ในวันนี้ได้เผยทีเซอร์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่โดยได้ระบุวันที่ในเปิดการเปิดตัวเอาไว้เป็นวันที่ 20 กันยายน ซึ่งในวิดีโอทีเซอร์เผยให้เห็นรูปร่างของตัวเครื่องที่ตรงกับภาพเร็นเดอร์ของ HTC Desire 10 Pro

จากข่าวลือ รายละเอียดสเปคของ HTC Desire 10 Pro จะมีหน้าจอขนาด 5.1 นิ้วที่ความละเอียด 1440 x 2560 และใช้ชิปประมวลผลระดับ High-End อย่าง Snapdragon 820 และมีแรมขนาด 4 GB พร้อมรอมขนาด 32 GB สำหรับกล้องหลังมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และกล้องหน้ามีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ที่คาดว่าจะถูกอัพเกรดเป็น Android 7.0 Nougat หลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน

Image-by-Evan-Blass-aka-elveaks

(ภาพเรนเดอร์ HTC Desire 10 Pro)

นอกจากนี้คาดว่า HTC จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่มีราคาถูกกว่า HTC Desire 10 Pro นั่นก็คือ Desire 10 Lifestyle ที่จะมีหน้าจอขนาด 5 นิ้วที่มีความละเอียด 720p และใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 4xx ซึ่งก็เอาใจช่วยให้ HTC เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีราคาเหมาะสม และเรียกเสียงตอบรับของผู้ใช้กลับมาโดยเร็ว

 

ที่มา Phonearena

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก